Bí quyết nâng cơ mặt tự nhiên cho hiệu quả như thẩm mỹ viện

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nhungbuna, 5/3/17.

  1. nhungbuna

    nhungbuna New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Nâng cơ mặt tự nhiên ngày nay đang được các chị em ưa thích vì an toàn cho cơ thể. Bởi vậy hôm nay Amadora Spa chia sẻ cho các chị em những bí quyết để nâng cơ mặt tự nhiên nhưng mang hiệu quả không kém thẩm mỹ viện.
    1/ Những công thức làm mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên đơn giản dễ tìm

    Nâng cơ mặt tự nhiên từ mặt nạ trà xanh + cám gạo + sữa tươi
    Mặt nạ trà xanh có tác dụng rất tốt giúp nâng cơ mặt tự nhiên, áp dụng công thức này 3 lần/ tuần sẽ mang đến hiệu quả rõ rệt sau 1 thời gian thực hiện.


    [​IMG]
    Hỗn hợp bột trà xanh + cám gạo + sữa tươi
    Cách làm: trộn đều 100g bột trà xanh và 100g bột cám gạo cùng với 3 thìa sữa tươi để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
    Nâng cơ mặt tự nhiên từ mặt nạ đâu phụ + mật ong + bột mỳ
    Đây là bí quyết nâng cơ, tái tạo tự nhiên của phụ nữ Nhật Bản. Hỗn hợp mặt nạ từ đậu phụ + bột mỳ + mật ong có tác dụng giúp da căng mịn, trắng hồng, và thon gọn.
    Cách thực hiện: nghiền nát đậu phụ sau đó trộn đều với mật ong và bột mỳ, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt trong 20 phút, sau đó tiếp tục rửa sạch với nước mát.


    [​IMG]
    Hỗn hợp đậu phụ + mật ong + bột mỳ
    Thực hiện đều đặn tuần 3 lần sẽ cho một gương mặt thon gọn, trắng sáng sau một thời gian sử dụng.
    Mặt nạ nâng cơ mặt tự nhiên từ hỗn hợp bột đậu xanh + sữa chua
    Nguyên liệu sử dụng gồm có: 200g bột đậu xanh, ½ hộp sữa chua và 1 mặt nạ giấy.
    Cách làm: trộn đều hỗn hợp gồm 200g bột đậu xanh và ½ hộp sữa chua, sau đó đắp mặt nạ giấy lên mặt, tiếp tục bôi phần hỗn hợp đậu xanh sữa chua vừa trộn lên và để trong khoảng 15 phút rồi bóc lớp mặt nạ ra.


    [​IMG]
    Hỗn hợp bột đậu xanh + sữa chua
    Mặt nạ đậu xanh sữa chua có tác dụng nâng cơ mặt rất tốt và giúp làm mờ các thâm quầng ở mắt.
    2/ Thực hiện các liệu pháp massage, bấm huyệt nâng cơ mặt

    Các liệu pháp massage, bấm huyệt cũng là một phương pháp nâng cơ mặt tự nhiên rất hiệu quả. Nguyên lí nâng cơ mặt là sử dụng các liệu pháp massage, bấm huyệt tác động trực tiếp vào các cơ, các huyệt đạo trên gương mặt để làm ngắn lại các thớ cơ liên quan đến cấu tạo khuôn mặt để gúp mặt thon gọn hơn.
    Massage, bấm huyệt nâng cơ mặt tự nhiên mang đến hiệu quả tốt hơn là các loại mặt nạ nâng cơ. Chính bởi vậy phương pháp này được các chị em phụ nữ sử dụng nhiều hơn.
    Một lưu ý cho các chị em phụ nữ sử dụng phương pháp massage, bấm huyệt nâng cơ mặt: Nếu với các mặt nạ nâng cơ ở phần 1 thì các chị em có thể thực hiện tại nhà, nhưng với massage, bấm huyệt thì các chị em tuyệt đối không nên tự thực hiện.


    [​IMG]
    Massage, bấm huyệt có tác dụng nâng cơ mặt rất hiệu quả
    Nguyên nhân là bởi để xác định chính xác các huyệt đạo là rất khó, và kỹ thuật massage tác động lực lên mỗi huyệt đạo là khác nhau, vậy nên nếu không có kỹ thuật chuyên nghiệp thì rất có thể sẽ tác động lực không đủ hoặc quá mạnh khiến tổn thương da, thậm chí có thể gây biến dạng khuôn mặt nếu tác động không đúng huyệt đạo.
    Ngày nay, bấm huyệt Shiatsu đang là một kỹ thuật tiên tiến, rất an toàn và mang đến tác dụng nâng cơ tức thì ngay sau liệu trình đầu tiên. Nguyên lí của bấm huyệt Shiatsu nâng cơ mặt cũng là tác động vào các huyệt đạo, các cơ giúp làm thon gọn khuôn mặt.
    Điểm khác của bấm huyệt Shiatsu là sử dụng rất nhiều các động tác, các kỹ thuật tác động đồng thời lên các nhóm cơ, mang đến hiệu quả nâng cơ mặt tức thì. Ngoài ra điểm đặc trưng của bấm huyệt Shiatsu là mang một tinh thần nhân văn, hiếu nghĩa mà không phải phương pháp bấm huyệt nào cũng có.


    [​IMG]
    Bấm huyệt Shiatsu nâng cơ mặt tự nhiên tức thì ngay sau liệu trình
    Amadora Spa là Spa duy nhất tại Việt Nam sử dụng bấm huyệt Shiatsu mang phong cách và tình thần của bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản. Ngoài ra, liệu trình bấm huyệt shiatsu nâng cơ mặt tự nhiên của Amadora Spa được kèm thêm liệu trình chống lão hóa da, mang đến một gương mặt thon gọn v line và một làn da căng mịn trắng sáng cho các chị em.
    Hãy đến với Amadora Spa để được trải nghiệm dịch vụ “bấm huyệt Shiatsu nâng cơ mặt tự nhiên và chống lão hóa da”. Hiệu quả nâng cơ mặt tức thì ngay sau liệu trình nên chắc chắn các chị em sẽ thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây
     
    Đang tải...
: massage, mặt

Chia sẻ trang này