Bí quyết để mua căn hộ lần đầu mt eastmark tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/12/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Nếu bạn đang có một công việc bấp bênh về thu nhập thì cũng nên cân nhắc về chuyện mua nhà. Bởi thu nhập của bạn bấp bênh nhưng khoản nợ và lãi phải trả ngân hàng hàng tháng lại ổn định. Dù tháng đó bạn không có thu nhập hay thu nhập giảm sút thì vẫn phải trả đủ nợ, đồng nghĩa với việc gồng gánh khoản trả góp mua nhà sẽ rất đau đầu.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại mua căn hộ quận 9 thủ đức

    Áp lực khoản nợ hàng tháng phải trả cũng có thể sẽ tước đi của bạn những cơ hội công việc hấp dẫn. Bạn sẽ không thể thoải mái nhảy việc khi có cơ hội đến mà thường sẽ phải cân nhắc lợi – hại kỹ càng. Thường thì quyết định cuối cùng đưa ra sẽ là giải pháp an toàn, ít mang tính mạo hiểm.
    Khi đổi việc thì chỗ làm mới có thể cách xa chổ làm cũ. Đôi khi chỉ vì chuyện khoảng cách mà bạn sẽ trói buộc mình phải làm ở gần nhà, dễ đánh mất nhiều cơ hội việc làm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án căn hộ mt eastmark thủ đức

    Dẫu bạn đã dồn hết tiền tiết kiệm cho việc mua nhà thì vẫn cần có quỹ dự phòng để chi dùng cho những trường hợp khẩn cấp. Thông thường, mỗi quỹ dự phòng khẩn cấp phải đảm bảo chi phí sinh hoạt bình thường cho bạn tối thiểu trong 5 - 10 tháng. Quỹ này sẽ là cứu cánh cho bạn mỗi khi có việc đột xuất xảy đến ví như bị mất việc, bản thân hoặc người nhà phát sinh vấn đề về sức khỏe…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại sunland

    Nếu không có quỹ dự phòng này, bạn cũng nên cân nhắc chuyện mua nhà.
    Khi thị trường nhà đất đang “sốt” và xảy ra "bong bóng", giá bất động sản bị đẩy lên cao hơn giá trị thực do các nhà đầu tư thứ cấp bỏ tiền mua vào và bán ra kiếm lời. Nếu bạn mua nhà đất để ở thì nên trì hoãn việc mua vào thời điểm này để đảm bảo an toàn, không bị mua hớ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này