Bệnh táo bón ở người lớn tuổi

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 9/12/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Táo bón là tình trạng phân bị ngưng đọng nhiều ngày ở ruột già khiến phân trở nên khô, cứng, khó đi cầu. Nguyên nhân táo bón bao gồm: sự làm việc chậm của hệ tiêu hóa, thiếu nước của cơ thể, chế độ ăn thiếu chất xơ và sự kìm nén sự thúc giục đi ngoài nhiều lần.
    [​IMG]

    http://congtymethi.vn/tin-tuc/giai-phap-dieu-tri-benh-tao-bon-o-nguoi-gia-hieu-qua-586.html
    Bệnh táo bón ở người già là gì?
    + Táo bón là tình trạng phân bị ngưng đọng nhiều ngày ở ruột già khiến phân trở nên khô, cứng, khó đi cầu. Nguyên nhân táo bón bao gồm: sự làm việc chậm của hệ tiêu hóa, thiếu nước của cơ thể, chế độ ăn thiếu chất xơ và sự kìm nén sự thúc giục đi ngoài nhiều lần.
    + Do yếu tố tuổi tác nên các nguyên nhên ngày rất dễ phát triển và dẫn đến tỉ lệ bệnh táo bón ở người già cũng thường xuyên hơn so với những lứa tuổi khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giải pháp điều trị bệnh táo bón ở người già hiệu quả với Congtymethi.vn nhé!
    Chế độ ăn có nhiều chất xơ giúp bện táo bón ở người già nhanh qua khỏi
    + Chất xơ có nhiều trong rau, quả, củ và ngủ cốc thô,… không những giúp tạo thành chất bả mà còn kết dính những chất độc hại để đào thải ra ngoài, thu hút nước để tăng lượng phân, kích thích hoạt động của tế bào dịch nhầy ở thành ruột và tăng nhu động ruột.
    + Một số người già ăn quá ít cũng dễ dẫn đến táo bón, tốt nhất nên ăn dậm thêm khoảng 2 hoặc 3 trái chuối mỗi ngày vào giữa buổi, cách xa các bửa ăn chánh, để cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết.
    + Rau quả và ngũ cốc toàn phần không chỉ cung cấp nhiều chất xơ mà còn có hàm lượng cao những chất sinh tố, khoáng chất, chất chống oxy hoá có tác dụng bảo vệ tim mạch, phòng chống ung thư và nâng cao hệ miễn dịch.
    + Bên cạnh đó, bổ sung thêm sữa chua hoặc các chế phẩm từ rong biển cũng là giải pháp tốt để cải thiện chế độ ăn và phòng chống bệnh táo bón ở người già.
    Bệnh táo bón ở người già nên thể dục, vận động hợp lý
    Tập thể dục và vận động thân thể hợp lý sẽ giúp gia tăng nhu động ruột và gia tăng trương lực cơ, cải thiện hoạt động ở ruột già. Cách vận động tốt và đơn giản nhất cho người già là đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày.
    Đồng thời, người già nên tập thói quen xoa bóp chung quanh vùng rốn để vừa có tác dụng kích thích tiêu hoá ở dạ dày vừa gia tăng nhu động ruột ở vùng ruột già.
    Chữa bệnh táo bón ở người già nhanh khi tạo thói quen đi cầu đúng giờ
    [​IMG] [​IMG]

    http://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-phong-tao-bon-o-nguoi-lon-cuc-hieu-qua-582.html

    Hoạt động đi cầu là một hoạt động sinh lý có tính phản xạ thần kinh. Do đó, cần bồi dưỡng thói quen đi cầu bằng cách đi cầu theo một giờ nhất định trong ngày. Ngoài ra, mỗi khi có cảm giác cần đi cầu thì không nên nín nhịn, vì có thể gây mất dần phản xạ của cơ thể.
    Uống Vỏ hạt mã đề mỗi ngày trị bệnh táo bón ở người già hiệu quả
    + Thảo dược Vỏ hạt mã Đề cung cấp lượng chất xơ hòa tan quý giá mà không một loại thực phẩm hay dược phẩm nào có được, giúp Vỏ hạt Mã Đề có thể giải quyết những vấn đề sức khỏe tiêu hóa một cách kỳ diệu.
    + Thảo dược Vỏ hạt Mã Đề có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên (không có bất kỳ thành phần hóa chất hay chất bảo quản nào) nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày chỉ cần dùng 01 gói Vỏ hạt Mã Đề (7g) vào 200 ml sữa (hoặc nước cam, nước chanh, nước ép trái cây tươi, nước lọc,…), khuấy đều và uống ngay, vừa có vị ngon và dễ uống lại vừa giúp giải quyết bệnh táo bón ở người già nhanh chóng.
    Táo bón ở người lớn như thế nào?
    Hiện nay, tình trạng táo bón đang có nguy cơ ngày càng tăng nhanh và bất kỳ ai cũng từng bị ít nhất 1 lần trong đời, đặc biệt là giới văn phòng. Tuy nhiên, táo bón có nguy hiểm hay không là phụ thuộc vào thời gian bệnh ngắn hay dài, bởi nếu táo bón kéo dài sẽ dẫn đến sụt cân, trĩ, ung thư đại tràng,…
    Vì thế, để không phải lo lắng gặp phải tình trạng táo bón mỗi ngày. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu cách phòng táo bón ở người lớn sau đây nhé!
    + Tập thói quen đi đại tiện thường xuyên và đúng giờ bằng cách thiết lập thời gian trước hoặc sau bữa ăn sáng hay vào buổi tối lúc rãnh rỗi.
    + Không được bỏ qua cảm giác muốn đi đại tiện mà hãy đi ngay khi có cảm giác mắc để làm trống ruột càng sớm càng tốt.
    + Thực hiện chế độ ăn mỗi ngày thật khoa học, bằng cách tiêu thục nhiều các thực phẩm như: các loại hạt ngũ cốc, trái cây tươi và rau củ quả, để giúp bổ sung chất xơ cho cơ thể, làm phân mềm và dễ ra ngoài hơn nên rất có lợi cho tất cả các trường hợp mắc táo bón.
    + Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, từ 2- 2,5 lít, bạn có thể uống nhiều nước lọc hoặc nước trái cây để được.
    + Hoạt động và tập thể dục thường xuyên như đi bộ hay chơi các môn thể thao vừa sức để giúp tăng nhu động ruột, tốt cho tiêu hóa.
    + Ngoài thực hiện những điều cơ bản trên thì bạn nên kết hợp sử dụng Vỏ hạt mã đề mỗi ngày để bổ sung chất xơ tự nhiên cho cơ thể. Trong thành phần Vỏ hạt mã đề có chứa 71gr chất xơ, trong khi chuối chỉ chứa 5,8 gr, đu đủ là 4,7gr và khoai lang là 4,0gr (tính trong 100gr các loại).
    + Như vậy, Vỏ hạt mã đề chính là thực phẩm giúp bổ sung chất xơ gấp nhiều lần so với cách thực phẩm khác. Mỗi ngày 1-2 gói Vỏ hạt mã đề sẽ giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà không lo lắng tình trạng táo bón ở người lớn xuất hiện.
    Một hộp thảo dược Vỏ hạt mã đề có chứa 140gr (gồm 20 gói) mà giá chỉ 138.000 vnđ. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để mua ngay sản phẩm Vò hạt mã đề cho bản thân và gia đình.
    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-tao-bon-cuc-nhanh-va-hieu-qua-voi-vo-hat-ma-de.html
    Liên hệ tư vấn táo bón ở người lớn:
    Địa chỉ: 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
    Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445
    Email: [email protected]
    Skype: congtymethi
    Zalo/Viber: 0914279445
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này