Bật mí cách làm trắng răng tại nhà SIÊU HIỆU QUẢ!!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 16/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Những cách làm trắng răng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên vẫn luôn mang lại những hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa biết cách làm trắng răng hiệu quả mà tiết kiệm chi phí này. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

    1. Cách làm trắng răng bằng dầu dừa.

    Sử dụng dầu thực vật có tác dụng rất tốt trong việc giữ gìn sức khỏe, bảo vệ răng miệng. Ngoài ra, dầu dừa cũng có khả năng tẩy trắng răng rất tốt.
    Cách sử dụng: Bạn lấy một muỗng dầu thực vật ngậm trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20 phút. Sau đó nhổ ra, súc miệng thật sạch và uống từ 2-3 ly nước lọc. Sử dụng cách làm trắng răng tại nhà này, bạn thực sự loại bỏ được nỗi lo tẩy trắng răng giá bao nhiêu bởi cách làm trắng răng này sử dụng các nguyên liệu tự nhiên rất dễ kiếm, không tốn chi phí, hơn nữa, hiệu quả mà nó đem lại rất chất lượng, vừa giúp trắng răng vừa giúp ngăn ngừa loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ răng miệng.
    [​IMG]

    Dầu dừa có tác dụng tẩy trắng răng rất tốt
    2. Cách làm trắng răng bằng baking soda hiệu quả


    Baking soda hay bột nở được biết đến như là 1 nguyên liệu làm bánh, rán,… Tuy nhiên, sử dụng baking soda cũng có thể giúp tẩy trắng răng rất hiệu quả vì vốn dĩ nó đã là 1 chất tẩy trắng rồi.
    [​IMG]
    Baking soda – cách tẩy trắng răng rất hiệu quả
    Bạn có thể trộn một ít baking soda vào kem đánh răng rồi chải răng như bình thường để baking soda có thể tác dụng đều lên răng làm răng trắng sáng đều. Do trong baking soda có hàm lượng axit khá cao nên nếu sử dụng quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ rất dễ làm hỏng men răng, gây đau nhức ê buốt khó chịu. Tẩy trắng răng bằng baking soda đem lại hiệu quả tẩy trắng tốt và nhanh chóng tuy nhiên cũng cần rất cẩn thận trong cách sử dụng cũng như liều lượng sử dụng, tránh gây ảnh hửng tới răng miệng và sức khỏe.
    Ngoài ra còn có rất nhiều cách tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên khác mà vẫn đem lại hiệu quả tẩy trắng rất tốt.
    3. Lưu ý khi sử dụng cách tẩy trắng răng tại nhà


    Những cách tẩy trắng răng tại nhà tuy có hiệu quả khá cao và chi phí rất thấp nhưng không thực sự đảm bảo an toàn cho răng miệng cũng như sức khỏe bản thân. Do là các phương pháp thực hiện ngay tại nhà nên liều lượng cũng như cách sử dụng khó có thể đảm bảo đúng cách.
    [​IMG]
    Khi sử dụng cách tẩy trắng răng tại nhà cần lưu ý gì?
    Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên đến thăm khám tại các địa chỉ tẩy trắng răng, tham khảo ý kiến của nha sỹ trước khi tự mình thực hiện cách tẩy trắng răng tại nhà. Khi đó, các nha sĩ tại các nha khoa sẽ giúp bạn lên phác đồ điều trị chi tiết cũng như cách làm để đạt được hiệu quả cao nhất có thể.
    Trên đây là những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: http://taytrangrang.info/cach-lam-trang-rang-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này