Bảo tàng Kem - điểm đến thu hút du khách

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 1/11/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo tàng Kem - điểm đến thu hút du khách.
    Nếu là một tín đồ của món kem mát lạnh, du khách hãy sắm ngay cặp vé máy bay EVA Air đi New York để ghé Bảo tàng Kem độc đáo. Đây là một trong những điểm đến đặc biệt thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến nếm thử các món kem tuyệt vời trên toàn cầu.

    [​IMG]
    Bảo tàng Kem là một trong những sự sáng tạo vượt bậc, đem đến sự thích thú cho đông đảo người dân địa phương, cũng như du khách quốc tế. Đây không phải là một tàng chính thức hay phi lợi nhuận, Bảo tàng này hoạt động nhằm mục đích cùng nhiều người ăn mừng và chia sẻ hương vị kem thơm ngon. Do đó, khi dừng chân ghé lại đây, du khách EVA Air không chỉ có cơ hội ngắm nhìn, mà còn được thỏa thích nếm thử các loại kem. Bảo tàng Kem được thiết kế với vô số các điểm tham quan hấp dẫn, như: xích đu bánh sandwich kẹp kem, bập bênh muỗng múc kem, căn phòng sô cô la,…Tham quan bảo tàng, du khách sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi được tự tay làm kem, sáng tạo nên những hương vị yêu thích, và thưởng thức các vị kem đặc biệt nhất của tuần. Với các loại kem nổi tiếng cùng sự độc đáo và sáng tạo, bảo tàng này đã thu hút rất đông du khách đến tham quan và khám phá.

    Bảo tàng Kem là một trong những điểm đến hoàn toàn miễn phí cho du khách tham quan. Điểm đến này hứa hẹn đem lại cho du khách nhiều điều mới mẻ mẻ và thú vị trong chuyến đi đến thành phố quả táo lớn. Hãy nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay đi New York của Hãng Eva Air, để có cơ hội ghé thăm Bảo tàng Kem có một không hai này nhé!
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay EVA Air của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: evaairwaysvn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này