Bao nhiêu tiền cho một lần phun mày

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trước khi đưa ra mức giá phun xăm lông mày hợp lý, chúng tôi muốn giải thích cho bạn lý do vì sao giá phun thêu chân mày ngang có sự chênh lệch lớn giữa Các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ , phun xăm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có Các hình thức thẩm mỹ chân mày ngang đa dạng, phong phú như: phun xăm thẩm mỹ lông mày ngang , phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày tại đây cũng hứa hẹn mang đến cho bạn Những trải nghiệm tốt nhất cùng chi phí tối ưu nhất. Mình thêu ở Bệnh viện Thu Cúc , đẹp và tự nhiên lắm nhiều ng còn ko bít là thêu cơ. Có vài điều chia sẻ thế này: nếu bạn có đầu lông mày thì thêu sẽ đẹp còn nếu Chân mày ko có tí nào thì nên phun vì nếu ko sẽ trông lộ và ko tự nhiên.
    [​IMG]
    Chào bạn Trang, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thu Cúc , để biết được thông tin cụ thể, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận tuyển dụng của Bệnh viện Thu Cúc nhé! Qua với Thẩm Mỹ Thu Cúc , khách hàng sẽ được trải nghiệm Các dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Thực thi thêu chân mày ở Thu Cúc giúp cho bạn khắc phục dáng mày lác đác, mỏng, nhạt màu trở thành đẹp, đậm nét và tự nhiên hơn.

    Và để chủ động trong việc sắp xếp thời gian cũng như không phải chờ lâu khi đến Thu Cúc thì bạn nên gọi điện đặt lịch qua tổng đài 1900 5588 96 nhé. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày khách hàng và tư vấn lựa chọn màu sắc, hình dáng lông mày và kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

    Không chỉ có phương pháp thêu chân mày mà chúng tôi còn có phương pháp phun tán bột lông mày. Tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc đang áp dụng chi phí thêu lông mày là 1,8 triệu và chi phí tẩy vết thêu lông mày cũ là 700 nghìn bạn nhé.
    Đi chi tiết từng sợi lông mày đẹp ở mức nông khoảng 0,2 - 0,3 cm, không gây cảm giác đau mà còn giúp bạn sở hữu một trong những đôi chân mày đẹp một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, đúng như bạn nói thì mỗi nơi lại có giá phun thêu lông mày khác nhau. Phim nè, nhạc nè và cả xu hướng phun chân mày ngang mà mình mê như điếu đổ đây.
    >>> thêu lông mày ở đâu đẹp
    Phương pháp này mang đến cho khách hàng cặp lông mày tự nhiên, phù hợp với màu da, mái tóc, điểm tô làm nổi bật nên các đường nét của gương mặt, giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn. Bước 4: Chuyên viên kiểm tra kết quả phun xăm lông mày và dặn dò khách hàng cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này