Bảng giá phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 16/10/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    HỎI: Xin chào bác sĩ! Em đang có nhu cầu muốn phẫu thuật nâng mũi. Được biết bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất uy tín nên em quyết định sẽ nâng mũi tại đây. Để em có thể chủ động hơn trong vấn đề tài chính. bác sĩ có thể cung cấp cho em thông tin giá phẫu thuật nâng mũi bên bệnh viện thẩm mỹ mình là bao nhiêu được không ạ? Em xin cảm ơn! (Nguyễn Trâm – Q.3)

    Khách hàng luôn quan tâm cũng như cần được giải đáp về vấn đề nâng mũi bao lâu mới thì lành. bởi ai cũng muốn nhanh chóng nhìn thấy diện mạo mới của mình có che lấp đi khuyết điểm hay không, có phù hợp với tổng thể khuôn mặt, mang lại tính thẩm mỹ đúng ý mình không.

    [​IMG]


    GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

    Thân chào Nguyễn Trâm! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc giá phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Giá phẫu thuật nâng mũi – bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang phát triển 3 loại hình dịch vụ phẫu thuật nâng mũi rất “hot”. Đó là:

    Nâng mũi Hàn Quốc: Nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo. Đảm bảo hài hòa gương mặt.
    Nâng mũi bọc sụn: Kết hợp sụn nhân tạo và sụn vành tai. Phương pháp này sẽ giúp hạn chế lộ sóng mũi và bóng đỏ đầu mũi.
    Nâng mũi S line: Kết hợp sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Tạo dáng mũi chữ S và nâng cao sóng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục mọi khuyết điểm của mũi.
    Tùy theo từng phương pháp nâng mũi khác nhau thì sẽ có giá phẫu thuật nâng mũi khác nhau. Đặc biệt, hiện bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, lên đến 50% khi khách hàng nâng mũi tại đây.
    Đối với những trường hợp nâng mũi bị cao quá thì để khắc phục, định hình lại dáng mũi chuẩn form cần lựa chọn hình thức thẩm mỹ nâng mũi nào?

    >>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

    Giá phẫu thuật nâng mũi – Quyền lợi khách hàng nâng mũi

    [​IMG]


    Khi bạn đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để nâng mũi, sẽ được “hưởng” những quyền lợi sau:

    Được Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn, thăm khám hoàn toàn miễn phí. Như: nên chọn phương pháp nâng mũi nào thích hợp, phương pháp này được thực hiện ra sao hay giá phẫu thuật nâng mũi như thế nào,… Hơn nữa, với chuyên môn giỏi và tay nghề 20 năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng sẽ là người trực tiếp thực hiện nâng mũi cho bạn.
    Đảm bảo chất liệu sụn sử dụng trong khi nâng mũi rõ nguồn gốc và chất lượng. Được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập về từ Hàn Quốc.
    Có chế độ chăm sóc trước – sau hậu phẫu nâng mũi. Thái độ luôn ân cần và chu đáo với mọi khách hàng.
    Tận hưởng làm đẹp trong không gian, cơ sở vật chất hiện đại nhưng gần gũi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với các phòng thăm khám, phẫu thuật đạt chuẩn y tế.

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết là bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ luôn đặt an toàn và chất lượng lên hàng đầu. Hơn nữa, chi phí nâng mũi rất hợp lý với túi tiền. Từ nay các chị em không còn phải lăn tăn giá phẫu thuật nâng mũi có quá mắc hay không nữa.

    >>> Nguồn bài viết: giá phẫu thuật nâng mũi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này