Bạn đã biết cách chọn máy bơm nước 220v Pentax CR 100 1HP

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    máy bơm nước bơm lên cao người dùng Pentax CR 100 1HP được ngoại hình với màu xanh đặc biệt, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển. Tuy nhỏ gọn nhưng loại bơm này có hiệu suất làm việc rất cao phục vụ được nhu cầu của người dân trong sử dụng nước và dẫn nước trong đời sống cũng như phục vụ các công tác làm béc phun cây cỏ trong làm béc phun và cấp nước công nghiệp.
    motor điện đài loan máy bơm mini hay còn gọi là bơm gia đình, chuyên dùng để bơm nước sinh hoạt trong gia đình, bơm đẩy nước giếng lên bồn chứa trên cao. bây giờ các dòng máy bơm mini được dùng nhiều nhất phải kể đến Pentax, Ebara, Panasonic, NTP….

    - bơm mini 220v Pentax CR 100 được mẫu mã đặc thù ngắn làm áp suất luôn bình ổn, giúp cho chiều đẩy cao và lưu lượng nước bơm đều hơn.

    - Thân bơm nước mini 220v PentaxCR 100 được làm bằng gang phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, gỉ sét và chống lại ảnh hưởng bởi thời tiết, cánh bơm bằng đồng thau và phốt máy được làm bằng gốm pha Graphite, phân thành một hẩu lốn vật liệu có độ bền cao, chịu được mài mòn tốt không sốc nhiệt có thể giữ cho mô tơ bên trong động tác bất biến không bị ảnh hưởng bởi môi trường bơm.

    - bơm nước mini 220v Pentax CR 100 được đồ vật chuẩn cách nhiệt lớp F, chuẩn bảo vệ chống bụi và chống thấm ở mức làng nhàng IP44.

    - Nhiệt độ chất lỏng máy bơm mini 220v Pentax CR 100 có thể bơm được nằm trong khoảng khá rộng, từ 0 - 90ºC , nên máy bơm nước được cả nước lã lẫn nước nóng.

    NHNG NG DNG CHÍNH

    - máy bơm nước mini 220v Pentax CR 100 được dùng để máy bơm nước sinh hoạt trong các hộ gia đình, trường, bệnh viện, mọi người…

    - máy bơm mini Pentax 220v CR 100 được dùng để bơm nước đồng ruộng tưới cafe, bơm cấp nước ao hồ, bơm hệ thống tuần hoàn nước nóng, bơm sơ đồ làm mát, hệ thống giải nhiệt,..


    PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG

    - Đặt hàng online tại Website: maybomchuyendung.vn

    - Gọi hotline:

    - Đến mua trực tiếp tại showroom:


    NHÀ sản xuất VÀ đại lý

    Pentax là nhãn hiệu máy bơm của Italya, ra đời năm 1990, nức tiếng trên toàn quả đât. cống phẩm của Pentax được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật đương đại bậc nhất Châu Âu và được rà soát nghiêm ngặt bằng bằng cả vật dụng điện tử và con người. máy bơm mini 220v Pentax không chỉ bền mà còn rất tiện lợi và bình yên tuyệt đối khi sử dụng. bây chừ, máy bơm chuyên dụng Pentax được dùng phổ thông trong đời sống sinh hoạt cũng như trong cần lao sản xuất của con người.

    Đặc điểm và tính năng chung của máy bơm nước mini Pentax

    [​IMG]

    máy bơm ly tâm trục rời Bơm được sinh sản trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Italia, mỗi bộ phận của máy bơm đều được lắp ráp và soát kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường
    phần đông máy bơm mini Pentax đều có đầu bơm bằng gang, cánh bơm bằng gang hoặc đồng giúp tiện tặn điện năng và thời kì dùng.
    Bơm Pentax có 2 loại thích hợp cho cả điện áp 220V dùng trong gia đình và 380V phù hợp cho động tác tại nhà máy, người sử dung


    Trên đây là bảng giá bơm nước mini Pentax, tất bơm nước đều được Điện máy Hùng Nhung bảo hành chính hãng 12 tháng. hệ trọng số điện thoại ở đầu trang để được hỗ trợ và tham vấn yếu tố.


    công tycông sởcơ quantổ chứctập đoàn Thuận Hiệp Thành là doanh nghiệp chính thức máy bơm nước mini 220v Pentax tại Việt Nam. trong thời gian tác động, Thuận Hiệp Thành tự hào đã đem lại cho Qúy quý khách những item, cái này hiệu quả nhất và máy bơm giá thấp nhất nhất. đồng thời với hành động cung cấp, tổ chức đã sản xuất và khai triển lắp đặt bơm cho các công ty, các khu công nghiệp, các dự án nhà cửa xây dựng, các trường học, bệnh viện. Những người dùng điển hình của Thuận Hiệp Thành như: tập đoàn cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, công ty TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, trọng điểm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng…


    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: máy bơm nước giá rẻ


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này