Bấm mí có phải kiêng gì không để có đôi mắt đẹp long lanh

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 1/4/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Chào bác sĩ. Em có dự định đi bấm mí mắt vì nghe nói phương pháp nào tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Nhưng để an tâm trước khi đi bấm mí thì em muốn được hỏi bấm mí có phải kiêng gì không, có cần nghỉ dưỡng không, và bao lâu mới hết sưng ạ. Em cảm ơn. (Hoàng Thị Thu Hà, 23 tuổi, Tp.HCM)

    Đáp:
    Cảm ơn bạn Thu Hà đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bấm mí mắt Hàn Quốc của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn Hà qua bài viết này như sau:

    Bấm mí có phải kiêng gì không?

    Để ca bấm mí Hàn Quốc đạt tính thẩm mỹ cao thì ngoài tay nghề của bác sĩ, sự tiên tiến của công nghệ thẩm mỹ, thì việc chăm sóc đôi mắt sau ca bấm mí cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Vậy bấm mí có phải kiêng gì không? Sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn nên lưu ý:

    + Kiêng ăn một số loại thực phẩm dễ khiến đôi mắt bị ngứa, sưng mủ, để lại sẹo xấu như: đồ nếp, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ uống chứa chất kích thích…

    [​IMG] Bác sĩ tư vấn: Bấm mí là gì? Nên bấm mí hay cắt mí mắt sẽ tốt hơn?

    [​IMG]

    + Không sờ nắn, va chạm mạnh vào vùng mắt.
    + Không nên trang điểm mắt, tránh để mắt tiếp xúc với khói bụi bẩn, ánh sáng mặt trời.
    + Không nên ngồi trước máy tính, ti vi, đọc sách trong nhiều giờ liền.
    + Uống thuốc, chườm đá, vệ sinh vết thương theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Bấm mí Hàn Quốc bao lâu sẽ hồi phục?

    Những lưu ý bấm mí có phải kiêng gì không bạn phải hết sức chú ý, và thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, để giúp cho vết thương mau hồi phục nhất.

    Một trong những ưu điểm vượt trội của phương pháp bấm mí mắt [​IMG] Hàn Quốc so với phẫu thuật cắt mí mắt đó là thời gian hồi phục nhanh. Bấm mí chỉ tác động nhỏ đến da mí mắt, nên không gây sưng nhiều, mắt chỉ bị sưng nhẹ như vừa mới khóc và sẽ hết sau khoảng 3 ngày. Đặc biệt, chỉ mất khoảng 1 tuần là đôi mắt đã đẹp và hồi phục hoàn toàn, chứ không mất 1 – 3 tháng như phẫu thuật cắt mí mắt.

    [​IMG]

    Tại sao chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

    Bấm mí tuy chỉ là kỹ thuật tạo mí mắt đơn giản, thực hiện nhanh chóng không cần phẫu thuật, nhưng đòi hỏi bác sĩ phải khéo léo, và có mắt thẩm mỹ, để tạo đường mí chuẩn xác, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được bác sĩ Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn, và thực hiện ca bấm mí mắt, sau đó hướng dẫn bạn sau khi bấm mí có phải kiêng gì không, chăm sóc vết thương như thế nào…

    Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Bấm mí có phải kiêng gì không [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...
: bam mi mat

Chia sẻ trang này