Áo nâng ngực bằng Silicon – Lựa chọn phổ biến của Eva

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 22/4/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Để giúp cải thiện bầu ngực “khiêm tốn” của mình, nhiều chị em đã tìm đến áo nâng ngực bằng Silicon như 1 giải pháp “cứu cánh” hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng loại áo này có thực sự tốt cho bầu ngực của chị em phụ nữ? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có cách làm đẹp tốt nhất cho mình nhé!

    Áo nâng ngực bằng Silicon – Lựa chọn phổ biến của Eva có thực sự là giải pháp làm đẹp hiệu quả?
    Áo nâng ngực bằng Silicon là loại áo nâng ngực được làm bằng chất liệu Silicon có thể dán và độn vào bầu ngực. Để giúp chị em phụ nữ tạo dáng cho bầu ngực nở nang, căng tròn và đẹp 1 cách tự nhiên. Với loại áo này sẽ giúp chị em dễ dàng kết hợp những “bộ cánh” gợi cảm. bên cạnh với ưu điểm của sản phẩm rất tiện sử dụng và giá thành phải chăng đã thu hút được sự quan tâm và tin chọn của các chị em phụ nữ.

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi sử dụng những chiếc áo nâng ngực bằng silicon này, các bạn nữ cần nên cân nhắc thật kỹ và hết sức lưu ý:

    Các loại áo nâng ngực bằng Silicon được bán trên thị trường đa phần làm bằng chất liệu giả. Điều này dễ gây ra những dị ứng đối với những chị em có làn da nhạy cảm.
    Áo nâng ngực bằng Silicon thường gắn chặt vào “núi đôi” của chị em. Khi sử dụng nhiều giờ liền, sẽ gấy chèn ép làm ảnh hưởng đến mô ngực dễ khiến cho bầu ngực của chị em phát triển không bình thường.
    Chắc chắn một điều áo nâng ngực Silicon chỉ có tác dụng cải thiện kích thước bầu ngực tạm thời. Do đó chỉ cần “buông bỏ” áo ngực silicon bầu ngực của chị em sẽ trở về kích thước ban đầu mà không có dấu hiệu thay đổi.

    Do đó mà các chị em nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chọn mua và sử dụng áo nâng ngực bằng Silicon. Mặt khác, để có được một bầu ngực căng tròn, nở nang. Thay vì phụ thuộc vào những chiếc áo ngực bằng Silicon, với nhiều “rủi ro”. Các chị em có thể thực hiện giải pháp nâng ngực theo như lời khuyên của các chuyên gia.

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]

    Theo đó tùy theo tình trạng của ngực, bác sĩ sẽ có biện pháp điều trị phù hợp. Và kỹ thuật nâng ngực phổ biến ngày nay, được giới chuyên môn và hàng triệu khách hàng ưa chuộng là: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực chảy xệ. Cả 3 biện pháp này đều thực hiện bằng cách đưa chất liệu độn vào trong khoang ngực. Tạo vòng 1 cân đối, hài hòa, gợi cảm phù hợp với vóc dáng từng người. Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm ngực chảy xệ, ngực lép, ngực mất cân đối ở chị em hiệu quả mà không phải lo sử dụng áo nâng ngực bằng Silicon.

    So với áo nâng ngực bằng Silicon thì với ưu điểm của phương pháp nâng ngực đó là có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Có tác dụng giúp bác Sĩ dễ dàng thực hiện thao tác đặt túi độn ngực chính xác, cân chính túi ngực cân đối hài hòa với bầu ngực. Đảm bảo hạn chế xâm lấn, không chèn ép đến dây thần kinh, mạch máu, tuyến sữa. Nên các bạn không cần lo lắng về chức năng nuôi con và cảm giác của ngực. Không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào. bởi do vết mổ nhỏ và ở vị trí góc khuất. Vết thương sẽ mờ dần theo thời gian, không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

    Hơn nữa với những chị em vẫn còn loay hoay trong việc sử dụng áo nâng ngực bằng silicon do e ngại việc lần đầu đụng chạm “dao kéo” sẽ gây đau thì các chị em có thể yên tâm. Vì trước khi tiến hành nâng ngực, các chị em đã được gây mê, để đảm bảo chị em rơi vào trạng thái vô cảm không còn cảm nhận được bất kỳ cơn đau nào trong suốt quá trình phẫu thuật. bên cạnh đó sau khi kết thúc quá trình này, các chị em còn được hỗ trợ thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau. Do đó các chị em không cần phải lo lắng nâng ngực sẽ có cảm giác đau nữa nhé.

    Áo nâng ngực bằng Silicon – bật mí địa chỉ nâng ngực uy tín ở TPHCM nơi mang đến cơ hội “lột xác” thành công cho hàng ngàn chị em
    Dẹp bỏ với những chiếc áo nâng ngực bằng Silicon phiền toái. Các bạn có thể sẽ tìm thấy sự hoàn hảo hơn hết khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Vòng 1 các bạn luôn trong tâm thế đẹp mọi lúc mọi nơi dù không sự trợ giúp của áo lót silicon. Và địa chỉ giúp bạn có được điều tuyệt vời này. Nổi bật hơn hết là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Một địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự tin là nơi đạt được những thành tựu nhất định trong sứ mệnh mang đến hàng ngàn kết quả thẩm mỹ thành công mỗi năm. Trong đó đảm bảo 100% hiệu quả nâng ngực cho các chị em. Nơi đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng, và bình chọn là TOP 3 địa chỉ nâng ngực uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Tại đây ngoài việc đáp ứng chất lượng dịch vụ vừa đảm bảo hiệu quả mang lại giúp chị em không còn phải lăn tăn trong việc sử dụng áo nâng ngực bằng silicon. Tại đây còn có những ưu điểm nổi trội sau:

    >>>>> XEM THÊM: ao nang nguc co tac dung gi

    [​IMG]

    Thay vì sử dụng áo nâng ngực bằng silicon nhưng không có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Khi đến làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chất lượng dịch vụ nâng ngực ở đây được đảm bảo. bởi tại đây các chị em sẽ được các bác Sĩ hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Trong đó với toàn bộ các ca thẩm mỹ từ tiểu phẫu đến đại phẫu tại đây đều được chính tay bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có tay nghề, chuyên môn cao thực hiện. Cam kết sau khi nâng ngực, các bạn sẽ được:

    Có được vòng 1 quyến rũ, đẹp tự nhiên, không để lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào
    Khắc phục tình trạng ngực lép, ngực xệ, 2 bên không cân ở mọi góc độ
    Đảm bảo không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào xảy ra
    Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng nét đẹp lại được duy trì đến trọn đời
    bên cạnh so với nhiều cơ sở thẩm mỹ khác, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao. Tại đây với các hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ nơi đây được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Thêm vào đó là trang bị đầy đủ phòng nghỉ dưỡng, phòng khám, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Đảm bảo quá trình phẫu thuật nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng. Đem lại kết quả hoàn mỹ, ngoài sức mong đợi cho các bạn mà không cần phải băn khoăn có nên sử dụng áo nâng ngực bằng silicon không.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/ao-nang-nguc-bang-silicon.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này