Ăn quả óc chó khi mang thai rất tốt cho thai nhi

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 25/3/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những loại thực phẩm giàu dưỡng chất, được ví là thực phẩm dành cho não chính là quả óc chó. Thật vậy, với vẻ bề ngoài đầy ấn tượng là nhìn như một bộ não quả óc chó còn chứa đầy đủ những thành phần dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của não bộ, đặc biệt là chất béo Omega-3, loại chất béo được đánh giá là nguồn sản sinh DHA tốt nhất. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem vì sao nên ăn quả óc chó khi mang thai nhé.

    Vì sao nên ăn quả óc chó khi mang thai?

    Quả óc chó được người tiêu dùng tại Việt Nam biết đến và tin tưởng sử dụng nhiều ở những năm gần đây, vì những công bố về công trình nghiêng cứu về quả óc chó đã cho kết quả về sự có lợi cho não bộ và hệ tim mạch của nó. Tại các nước Châu Âu quả óc chó đã được sử dụng từ rất lâu, ngoài việc ăn trực tiếp quả óc chó còn được người ta sử dụng để ép thành dầu ăn sử dụng thay cho các loại dầu ăn thông thường với mục đích bảo vệ sức khỏe. Họ còn sử đụng quả óc chó trong các món ăn như salad, bánh, kem để thay thế cho đậu phộng để tăng thêm phần lợi ích cho cơ thể.
    [​IMG]
    Trong quả óc chó rất giàu các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như protein, chất béo, sắt, các loại vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là chất béo nó chiếm khoảng 65% và chất béo này là chất béo không bão hòa, trong đó chất béo Omega-3 và Omega-6 chiếm nhiều nhất và hai loại chất béo này là hai loại chất béo tốt nhất và cần thiết nhất cho phụ nữ mang thai.

    Với những dưỡng chất mà quả óc chó có được nó không chỉ có lợi đơn thuần cho bà nẹ mang thai mà nó rất quan trọng. Quả óc chó chó bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển não bộ từ những ngày đầu tiên của thai nhi, tiêu thụ quả óc chó mỗi ngày để thai phụ không bị thiếu máu do thiếu sắt, chống tình trang nôn ói khi thai nghén, bổ sung năng lượng cho cả ngày không mệt mỏi, những chất béo trong quả óc chó là thành phần chính trong việc phát triển não bộ của thai nhi trong suốt quá trình trong bụng mẹ.

    Hiện nay với nhiều thông tin nói về những lợi ích về những lợi ích của quả óc chó, nhất là lợi ích về việc bổ sung Omega-3 được quan tâm nhiều nhất, không chỉ phụ nữ mang thai cần bổ sung loại quả dinh dưỡng này mà cả những em bé biết ăn dặm trở lên cũng cần bổ sung quả óc chó hoặc dầu quả óc chó mỗi ngày để đảm bảo luôn cung cấp đủ Omega-3 và Omega-6 hằng ngày giúp ích cho việc não bộ được phát triển tốt nhất.

    Thêm một điều nữa là quả óc chó rất giàu chất xơ, điều này vô cùng quan trọng đối với ngời mẹ mang thai vì thường xuyên phải đối mặt với chứng táo bón, hãy dùng vài quả óc chó mỗi ngày để cân bằng tất cả nhé.
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: Quả óc chó có công dụng gì?

    Cách sử dụng quả óc chó khoa học:

    Tuy quả óc chó rất tốt rất giàu các chất dinh dưỡng nhưng không thể sử dụng một cách bừa bãi, không thể vì nó có lợi mà ăn thật nhiều mà không bổ sung những loại thực phẩm khác. Quả óc chó không nên ăn quá nhiều một lúc mà phải ăn từ từ và số lượng tiêu thụ có hạn để đảm bảo cơ thể có thể hấp thụ hết.

    Với mẹ bầu mỗi ngày chỉ nên ăn khoảng 10 quả óc chó chia thành nhiều lần trong ngày, khi ăn quả óc chó cần được nhai kỹ, vì ăn nhiều một lúc chất béo trong quả óc chó sẽ không kịp tiêu hóa dẫn đến sự đầy hơi và lãng phí khi cơ thể không kịp hấp thu đã đào thải.

    Điểm mua quả óc chó uy tín chất lượng:
    [​IMG]
    Quả óc chó rất có lợi cho sức khỏe nhưng không thể mua và sử dụng loại óc chó không đủ chất lượng cũng như có những loại óc chó có thể gây hại đến cho cơ thể ví dụ như quả óc chó Trung Quốc hay những loại óc chó đã để quá lâu do không kịp tiêu thụ dẫn đến biến chất.


    Đã có rất nhiều nghiêng cứu cho thấy quả óc chó được trồng tại California –Mỹ luôn cho kết quả tốt nhất về chất lượng, vì vậy khi sử dụng chúng ta nên chọn mua quả óc chó có xuất xứ từ California là tốt nhất, vậy mua quả óc chó California ở đầu khi trên thi trường tràng ngập hàng giả mạo.

    Mời quý bạn đọc đến với quaocchocali.com, tại đây các bạn sẽ mua được cho mình quả óc chó Cali chính hiệu vì công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp quả óc chó tại các nhà máy uy tín nhất ở Cali-Mỹ mà không qua bất kỳ trung gian nào, tại đây chúng tôi cho khách hàng đổi trả nếu phát hiện hàng giả, đền bù 200% nếu hàng không chất lượng, đến với chúng tôi quý khách sẽ được phụ vụ tận tình, mua được hàng chất lượng và giá cả luôn ưu đãi nhất.

    >>>Nguồn: https://quaocchocali.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này