Ampli guitar Roland AC-40 lý tưởng cho những tay guitar

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi havu2018, 2/5/19.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ampli Guitar Yamaha hài lòng cho các tay guitar chuyên màn biểu diễn và ca sĩ/nhạc sĩ, chào bán âm thanh nổi stereo chất lượng hàng đầu trong một kiểu dáng nhỏ với giá cả phù hợp. Roland AC-40 là dòng loa AC (Acoustic Chorus) tin cậy của Roland có tính năng tái tạo âm thanh khác nhau, lớn và bất chợt cho những nhạc cụ mộc. Với hai kênh tiếng trợ giúp cả guitar và mic. cảm giác âm lượng đã tích hợp sẵn trên amp bao gồm tất cả reverb và chorus của Roland, anh tài chống hú (feedback) cho phép bạn sử dụng rộng rãi chơi mà không cần phải lo ngại các trường hợp hi hữu về âm lượng. mẫu mã gọn gàng, kiên cố và tính năng cao, AC-40 là phương pháp hoàn hảo cho những nhạc sĩ lưu diễn.

    [​IMG]

    Ampli AC-40 thiết lập chất âm biểu trưng của sản phẩm Acoustic Chorus nổi tiếng của Roland, chào bán âm lượng trong trẻo và bỗng nhiên cho những nhạc cụ acoustic và vocal. tựa như các sản phẩm AC khác, AC-40 cung cấp âm lượng stereo thực với bộ máy loa kép, thêm vào đó là hiệu ứng chorus và reverb bán âm thanh không khí trong phòng thu cao cấp, điều này không có trong các amp mono.



    Đàn Guitar Yamaha có hai kênh tiếng độc lập, đến tính chuyển động linh hoạt cao cho mọi buổi trình diễn. Kênh guitar chuyên để dùng 6mm và kênh hòa hợp mic/line với input hài lòng bao gồm cả mic lẫn nhạc cụ. Sự linh động diễn đạt ở cách bạn có thể áp dụng chiếc amp như thế nào: một kênh cho guitar cùng một kênh cho vocal, guitar trên cả hai kênh hay thậm chí hai kênh cho 1 cây guitar có bộ máy pick-up đôi để chế tạo ra cảm giác stereo. Mỗi kênh có EQ 3-band riêng giúp ích cho việc tạo hình âm thanh hợp ý bạn, cùng với hiệu ứng chorus, reverb đơn lập mang tới cho bạn âm lượng tốt nhất cho show diễn. công dụng chống hú tự động tỏ ra khá hữu ích khi gamer sẽ phải tăng âm lượng khi bạn biểu diễn trong không khí hẹp, giúp đỡ bạn không nhất thiết phải lo ngại về tiếng hú khó chịu trên sàn diễn.



    Chiếc amp này còn phân phối một số ít lựa chọn kết dính cho nhiều tình huống rõ ràng như auxin để phát banking track cho nhu cầu cần thiết rèn luyện hay trình diễn, âm lượng chắc là được tùy chỉnh thiết lập với nút level giành riêng cho cổng auxin. dính nối line out (mono/stereo) chào bán cho chính bản thân tính năng kết dán với các hệ thống PA khi trình diễn ở những thể tích lớn hơn, hoặc để thu âm với chất lượng tốt âm thanh hàng đầu. Cổng footswitch trầm trồ rất dễ ợt khi sử dụng để tắt bật nhanh chóng các cảm giác cho chương trình biểu diễn của bạn không bị cách biệt.



    Đàn Guitar có diện tích nhỏ gọn với cân nặng chỉ 5,3 kg, AC-40 thật dễ ợt để đưa đi bất kỳ ở chỗ nào bạn có nhu cầu. cho dù size nhỏ, nhưng nó sở hữu âm thanh với âm thanh lớn phù hợp với các buổi trình diễn của bạn tại những khoảng trống. Với đế nghiêng được tích hợp, bạn cũng có thể tiện nghi biến hóa hướng của chiếc amp lúc để trên sân, Hình như AC-40 còn giống như sự dụng như một chiếc loa monitor cá nhân khi màn trình diễn trên các sân khấu lớn hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này