Ai nên thực hiện căng da mặt?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/10/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Con người chúng ta khi từ độ tuổi 35 trở lên thì vùng da ở mặt xuất hiện ít nhiều những vết nhăn, chảy xệ. Nếu bạn đang lo lắng những vết lão hóa kia làm ảnh hưởng đến nhan sắc của mình hãy tham khảo ngay kỹ thuật phẫu thuật căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Delta.


    Ai Nên Thực Hiện Phẫu Thuật Căng Da Mặt?
    Những người trên 35 tuổi xuất hiện tình trạng lão hóa trên da với nhiều nếp nhăn, chảy xệ
    Đã khắc phục các phương pháp căng da mặt khác nhưng không có kết quả như ý
    Áp dụng cho cả nam và nữ
    Khi có dấu hiệu lão hóa thì bạn nên bắt đầu quan tâm để các phương pháp căng da mặt.
    Quy Trình Thực Hiện Phẫu Thuật Căng Da Mặt Tại BV Thẩm Mỹ Delta
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn trước khi căng da mặt
    Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho quá trình phẫu thuật. Bạn sẽ phải thực hiện các cử chỉ như cười, nhăn mặt, chu môi… để bác sĩ xác định các nếp nhăn động và tĩnh ở vùng mặt. Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định các điểm, các vùng có nhiều da thừa, nếp nhăn để từ đó tư vấn cho khách hàng phương pháp căng da mặt hiệu quả nhất.
    Sau quá trình tư vấn, các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp thẩm mỹ tốt nhất. Mô tả cụ thể các bước trong quá trình căng da mặt để bạn có thể nắm rõ bản chất của dịch vụ mà mình đã chọn.
    Tư vấn bước đầu về tình trạng da của khách hàng, giải đáp các thắc mắc cơ bản nhất trước khi khách hàng gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa về da.
    Bước 2: Tiến hành phẫu thuật căng da mặt
    Phẫu thuật căng da mặt được tiến hành dưới gây mê hoặc gây tê tùy vào phương pháp bạn lựa chọn.
    Đối với trường hợp căng da mặt nội soi, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ rất mảnh nằm từ trên vành tai (trong tóc ở vùng thái dương) xuống trước nắp tai, chui vào trong ống tai (sau trong bình tai) để giấu sẹo (hoặc đi trước bình tai).
    Thông qua đó, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ phần da thừa, lấy đi các mô mỡ. Tuỳ mức độ sa trễ của da mà bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, để căng lớp cân cơ dưới da lên trên, giữ vẻ trẻ dài lâu cho khuôn mặt.
    Bước 3: Chăm sóc sau hậu phẫu thuật
    Thông thường, bạn có thể đi lại ngay sau phẫu thuật căng da mặt, bác sĩ sẽ băng ép chặt 2 bên thái dương và vùng má trong vòng 24 giờ để giảm bớt hiện tượng sưng nề, sau thời gian 7 – 10 ngày đường khâu sẽ được cắt chỉ.
    Đội ngũ điều dưỡng sẽ giúp bạn vệ sinh vết thương trong suốt 10 ngày sau phẫu thuật. Quá trình tái khám sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta gọi điện theo định kì để đặt lịch hẹn giúp bạn với bác sĩ phẫu thuật.
    Bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng sau khi phẫu thuật. Bệnh viện có hệ thống phòng lưu trú tiện nghi, hiện đại nên bạn có thể yên tâm khi nghỉ ngơi ở lại.
    Ưu Điểm Khi Thực Hiện Căng Da Mặt Công Nghệ Nội Soi
    [​IMG]

    Kỹ thuật thực hiện nội soi an toàn, không xâm lấn và nhanh chóng hồi phục
    Cho kết quả đẹp tự nhiên với làn da căng mịn và duy trì lâu dài. Chỉ cần qua 1 lần phẫu thuật bạn sẽ có làn da căng mịn như ý muốn.
    Hiệu quả của căng da mặt sẽ được thấy rõ rệt qua 1 lần phẫu thuật.
    Thực hiện nhanh chóng, và không hề gây khó chịu hay đau đớn nào
    Quá trình hồi phục nhanh chóng và tốn ít thời gian nghỉ dưỡng
    Căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Delta sẽ mang đến cho bạn kết quả hài lòng nhất. Chi tiết vui lòng truy cập ngay trang chủ của bệnh viện http://thammydelta.com/ để biết thêm chi tiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này