7 Điều Nhất Định Phải Làm Ở Nam Du – Thiên Đường Du Lịch Sau Dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi vietnam07, 2/5/20.

  1. vietnam07

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những năm gần đây, Nam Du đang trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết với các bạn trẻ thích du lịch và khám phá. Tàu cao tốc Superdong sẽ gợi ý cho bạn những hoạt động tuyệt vời ở Nam Du mà chắc chắn, khi bạn trở về sẽ mang theo một trái tim đầy ắp những trải nghiệm mới. Với phong cảnh hữu tình, những bãi biển trong xanh, cùng sự nồng ấm, thân thiện của người dân nơi đây chính là những lý do tuyệt nhất để bạn không nên bỏ qua Nam Du trong danh sách phải đến sau dịch Covid-19.

    1. Tắm biển
    Điều đầu tiên khi đến Nam Du bạn phải làm đó chính là tắm biển. Bởi nếu bạn bỏ qua hoạt động này chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi luôn đấy. Có nhiều bãi tắm khác nhau để bạn chọn tắm biển. Tuy nhiên nổi tiếng nhất và cũng đẹp nhất là bãi Mến. Với bãi cát trắng rộng dài, mặt biển trong veo điểm tô bên những hàng dừa nghiêng mình soi bóng, bạn có thể nô đùa tắm biển thoả thích tại nơi đây.

    [​IMG]

    (Hình 1: Ảnh: Instagram thaomonn___)

    2. Ngắm bình minh và hoàng hôn
    Nếu bạn đã đi du lịch Nam Du lượn một vòng quanh đảo vào buổi sáng tinh mơ hay chiều tối chắc chắn sẽ không rời mắt được cảnh bình minh và hoàng hôn nơi đây. Với cung đường chạy dọc quanh biển, bạn có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn ở bất cứ nơi đâu trên đảo. Dưới khung cảnh bao la, trời biển xanh ngắt một màu, ánh mặt trời màu cam ở nơi xa tít đường chân, hoà quyện cùng những áng mây trôi bồng bềnh tạo thành những vệt màu đậm nhạt giống như cảnh được vẽ trong tranh.

    [​IMG]

    (Hình 2: Ảnh Instagram: titcharoonie)

    3. Sống ảo mê mệt trên cung đường quanh đảo
    Dạo quanh cung đường quanh đảo, bạn sẽ khám phá được khá nhiều điểm check-in hay ho, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    “Căn nhà hoa giấy” nằm dọc đường trên đường lên bãi Mến hay “cây cô đơn” nằm giữa vách núi dọc trên con đường nhỏ dọc biển đều là những điểm được các bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, thiên đường biển đảo xinh đẹp này còn có những những homestay thơ mộng với tầm nhìn hướng biển. Chắc hẳn sẽ giúp bạn thu về kha khá hình sống ảo khi ghé qua những nơi này.

    [​IMG]

    (Hình 3: Ảnh: Instagram toanh_she)

    4. Lặn ngắm san hô
    Nếu yêu thích những hoạt động khám phá dưới biển thì lặn ngắm san hô là lựa chọn thích hợp với bạn đấy. Địa điểm tuyệt vời bạn có thể trải nghiệm hoạt động này là Hòn Dầu. Nơi đây nức tiếng với những rặng san hô dày và tuyệt đẹp, vậy nên bạn nhất quyết không được quên kính bơi và đồ bơi để lặn ngắm san hô đâu đấy.

    5. Ghé thăm làng chài
    Một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi du lịch ở Nam Du chính là cùng người dân đi thuyền và tham quan làng chài. Bạn có thể khám phá cuộc sống đời thường của người dân, xem họ đan lưới, ngắm họ đi thuyền hay đơn giản là ghé thăm cầu tàu bằng gỗ cực đẹp để chụp ảnh.

    6. Cắm trại bên bờ biển
    Với những khách du lịch đi thành từng nhóm và thích sự khám phá, trải nghiệm có thể chọn đến Nam Du để dã ngoại và cắm trại ngoài biển.Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng sẽ được ngắm bình minh trên biển, còn buổi tối sẽ đốt lửa trại đánh đàn, ca hát và kể chuyện thâu đêm hoặc tham gia các trò chơi nhóm sẽ giúp gắn kết tình bạn, tình yêu.

    Tuy nhiên trải nghiệm hoạt động này các bạn cũng cần cân nhắc và chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng bởi muỗi ở đây rất nhiều, tối sẽ không có điện và không có bất kỳ các hoạt động vui chơi nào khác trên đảo.

    [​IMG]

    (Hình 4: Ảnh: Instagram phanbom)

    7. Thưởng thức hải sản tươi ngon
    Dù có vui chơi hăng say đến đâu thì cũng đừng để cho chiếc bụng bị đói nha và đặc biệt không nên bỏ qua những món ngon chế biến từ hải sản nhé. Hải sản ở Nam Du nổi tiếng là tươi ngon vì đánh bắt trong ngày, những con nhum còn thơm mùi biển hay món cá xương xanh nướng đã ăn rồi thì chẳng muốn về.

    Trên đây là những trải nghiệm thú vị, hay ho mà bạn nhất định phải thử. Superdong tin rằng sau khi trải nghiệm những gợi ý trên bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên khi đến với Nam Du.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này