35 ngày detox làn da của quý cô U30: Mặt căng bóng

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 27/7/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    939
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi làn da gặp vấn đề, đặc biệt là mụn trứng cá hoành hành, việc đầu tiên của các chị em là tìm hiểu ngay một tuýp kem trị mụn hay một liệu trình skin care chuyên sâu để trị dứt điểm tình trạng này. Nhưng riêng mẹ 1 con U30 này lại chọn cách thay đổi chế độ ăn uống để trị mụn, dưỡng da.

    >>> Xem thêm: căng da mặt giá bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: cang da mat noi soi

    >>> Xem thêm: căng da mặt toàn bộ
    [​IMG]

    Nếu như các liệu trình skincare áp dụng ngoài da thì chọn một chế độ ăn uống detox lại tác dụng từ sâu bên trong mà theo quan điểm của một mẹ bỉm sữa thì đây mới là cách trị mụn, dưỡng nhan an toàn nhất.

    Mình luôn muốn chia sẻ với các chị em hành trình Eat Clean bằng những ly sinh tố trái cây rau củ quả đã giúp mẹ bỉm sữa U30 như mình lần đầu tiên nói không với: Da mụn, da xỉn màu, da thiếu sức sống...

    Mỗi ngày mình duy trì uống 3 cốc sinh tố vào bữa phụ sau khi ăn. Mỗi cốc khoảng 300ml và mình uống trong 35 ngày, thấy rõ sự thay đổi của làn da.

    Mình muốn uống đa dạng màu sắc sinh tố khác nhau vì theo mình tìm hiểu thì mỗi một màu sắc của trái cây sẽ đem lại những công dụng tuyệt vời như: trị mụn, sáng da, chống lão hóa, làm mờ thâm, liền sẹo...

    * Sinh tố xanh: Thanh lọc, thải độc tố, đốt mỡ

    Nguyên liệu: Cải kale, dâu tây, bơ, chuối.

    * Sinh tố thanh long đỏ: Đẹp da, trẻ hóa

    Nguyên liệu: 300ml nước + táo + cải kale + thanh long đỏ.

    * Sinh tố vàng bổ sung vitamin C: Chống lão hoá, tăng cường đề kháng

    Nguyên liệu: 1 quả xoài + 1 quả cam

    * Sinh tố màu hồng: Giúp đẹp da, thanh lọc, trẻ hóa

    Nguyên liệu: Dâu tây, táo, cải kale

    Mình uống sinh tố liên tục trong 35 ngày, cơ thể mình nhẹ nhõm, tỉnh táo hẳn lên sau mỗi cốc sinh tố. Đặc biệt mình thấy da căng lên, sáng hơn và các vết thâm mờ dần. Vấn đề mình lo ngại nhất là mụn trứng cá, sau 35 ngày cũng được cải thiện đáng kể, da sạch mụn, mịn màng hơn; cảm giác da dẻ cũng ẩm mượt hơn trước rất nhiều.

    Ngoài duy trì uống detox mình cũng theo chế độ ăn Eat Clean cả ba bữa sáng - trưa - tối, mình cũng chọn thực phẩm đa dạng và cố gắng chế biến đơn giản và nguyên chất, hạn chế dầu mỡ, đồ ăn nhanh hay các loại nước ngọt đóng chai...

    Ngoài sự thay đổi của làn da, vóc dáng của mình cũng gọn gàng hơn trước rất nhiều. Vòng bụng gọn, mỡ vùng đùi, bắp tay bắp chân cũng gọn hơn nhiều. Mình cũng giảm được khoảng 3kg sau 35 ngày detox làn da và cơ thể.

    Tiết kiệm tối đa mỹ phẩm skincare nhờ duy trì detox cơ thể

    Trong suốt thời gian 35 ngày detox, các bước skincare mình đơn giản lắm, ngoài việc làm sạch da cẩn thận thì mình chỉ thoa ít tinh dầu và kem dưỡng ẩm thôi. Da mình cải thiện nhiều là do chế độ ăn uống và liệu trình detox với sinh tố rau củ quả.

    Nhờ vậy mình cũng tiết kiệm khá khá tiền mỹ phẩm skincare. Với một mẹ bỉm sữa như mình thì thay vì đầu tư mỹ phẩm, mình chọn cách ăn uống khoa học vừa tốt cho sức khỏe, vóc dáng vừa đẹp da.

    Mỗi ngày mình có tập Yoga khoảng 20 - 30 phút. Tập Yoga không chỉ giúp các chị em giảm cân giữ dáng còn có thể cải thiện độ săn chắc và dẻo dai của làn da, duy trì nhan sắc của phái đẹp.
     
    Đang tải...
: căng da

Chia sẻ trang này