3 thói quen sau khi tiêm HA khiến chị em khó có da căng bóng

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 1/12/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    882
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn đi tiêm HA để hi vọng da luôn căng bóng, collagen tràn đầy thì hãy nhớ tuyệt đối không phạm phải 3 điều sau nhé!
    Tiêm HA hay chính là tiêm Hyaluronic Acid, tiêm căng bóng da là điều chị em hiện nay rất quan tâm. Ai cũng muốn làn da mình căng bóng, tràn đầy collagen như những idol Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp thẩm mỹ nội khoa này.

    >>> Xem thêm: căng da không phẫu thuật

    >>> Xem thêm: căng da mặt trẻ ra

    >>> Xem thêm: căng da bằng chỉ
    [​IMG]

    Để tiêm HA, bác sĩ dùng dụng cụ kim tiêm chuyên dụng, đưa tinh chất vào sâu trong da để tái tạo, phục hồi làn da. Sau liệu trình, làn da của bạn trở nên căng bóng, khỏe đẹp thấy rõ. Tuy nhiên, nếu bạn tiêm HA mà không có được làn da căng mọng như mong ước, rất có thể đã phạm phải những lỗi sai đáng tiếc.

    Loại quả được ví là "thuốc" bổ máu, vừa dưỡng huyết, làm sạch nội tạng vừa chứa nhiều thành phần tăng sinh collagen, chị em không biết dùng thì quá tiếc

    Hỏi: Em mới mua liệu trình tiêm HA để trẻ hóa da tại một cơ sở làm đẹp ở Hà Nội. Em tiêm được 4 buổi rồi nhưng không thấy da căng bóng như quảng cáo. Liệu có phải chất lượng HA không được tốt hay do em chưa thực hiện đúng cách chăm sóc da ở nhà để làn da tăng sinh collagen? Xin bác sĩ giải đáp giúp em!

    BS (chuyên thẩm mỹ nội khoa và làm đẹp công nghệ cao, làm việc tại Hà Nội) trả lời những lỗi sai chị em thường gặp phải sau khi tiêm HA qua video dưới đây:

    3 thói quen sau khi tiêm HA khiến chị em khó có da căng bóng, tràn đầy collagen như mong đợi
    Chào bạn!

    Khi tiêm HA, chị em luôn mong muốn sẽ có làn da trẻ hóa luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. Và đúng là tiêm HA có thể giúp bạn đạt được mong muốn này. Tuy nhiên có 3 thói quen thường gặp sau khi tiêm HA khiến chị em không có làn da đẹp như mong muốn. Ai tiêm HA mà có 3 thói quen này thì đúng là "ném tiền qua cửa sổ" nhé!

    Một là, không uống nhiều nước: Bản chất HA là chất ngậm nước. Khi uống nhiều nước, khuôn mặt bạn chắc chắn sẽ càng xinh bởi vì da sẽ càng đẹp.

    Hai là, không sử dụng kem chống nắng đầy đủ: Khi tia UV chiếu vào da của bạn sẽ làm tăng sinh nhiệt, đồng thời làm cho HA tan nhanh hơn.

    Ba là, massage, xông hơi, sử dụng chất kích thích, rượu bia ngay trong tuần đầu tiên sau khi tiêm HA: Điều này khiến chất ngậm nước không có khả năng bám lại để bổ sung nước, giúp da căng mọng.

    Bạn nên khắc phục 3 lỗi sai này. Ngoài ra cũng nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tiêm HA chất lượng phù hợp.

    Chúc bạn vui khỏe!
     
    Đang tải...
: căng da

Chia sẻ trang này