“Mang quà về cho mẹ” - món quà yêu thương

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi ctvseo2022, 27/1/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Đã được một khoảng thời gian kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện và hoành hành trên thế giới. Giờ đây, một năm mới lại sắp sửa chạm ngõ, khép lại một năm 2021 đầy chông gai và thử thách đối với toàn nhân loại khi mà nền kinh tế bị trì trệ, hệ thống y tế bị quá tải, đi kèm với đời sống nhân dân gặp nhau thách thức, khó khăn.

    Do đó, năm Nhâm Dần được dự đoán sẽ là một năm mà bất cứ ai cũng trông đợi và kì vọng một tương lai tươi sáng. Bởi, ai cũng muốn quay trở về đời sống sinh hoạt bình thường như những gì mà ta đã từng được hưởng thụ. Và một trong những cách thức để chào đón một năm mới khởi sắc, đó là dành tặng những người thân yêu phần quà tết dịp đầu xuân!

    1. Ý nghĩa quà tặng tết dành cho người thân

    Xã hội ngày càng phát triển, con người ta ngày càng phải lo toan nhiều thứ, chính vì thế mà đôi khi, ta không có nhiều thời gian dành cho gia đình.


    Tết đến chính là dịp để ta sống chậm lại, nghỉ ngơi nhiều hơn và thể hiện tình cảm đối với người thân. Với những đứa con xa quê, mùa xuân còn là mùa đoàn tụ, mùa của sự sum họp ấm cúng. Vì thế, việc lựa chọn một món quà ý nghĩa, chứa chan tình cảm dành tặng những người thân yêu sẽ thể hiện được sự quan tâm, tình yêu thương của bản thân ta dành cho cha mẹ, ông bà.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, sức khỏe luôn là vấn đề được người người nhà nhà ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng Spring Care khám phá những món quà tặng tết cao cấp đáp có công dụng nâng cao sức khỏe trong dịp tết Nhâm Dần này nhé!

    2. “Mang quà về cho mẹ” - phải là món quà ý nghĩa

    Nếu Đen Vâu “mang tiền về cho mẹ” trong mùa xuân này, thì bạn cũng đừng ngại ngùng mà “mang quà về cho mẹ” nhé! Bởi bất cứ người mẹ nào cũng trông ngóng các con mau chóng về nhà, món quà nào cha mẹ cũng quý. Và hãy yên tâm rằng, những món quà mà Spring Care giới thiệu, sẽ đều là món quà giúp cho cha mẹ ta có thể bên ta dài lâu!

    Yến sào - món quà sức khỏe

    Yến sào được xem là một trong những thực phẩm thuộc hàng “bát trân” - những thực phẩm vô cùng đắt giá chỉ dành cho giới quý tộc, thượng lưu. Tại sao yến sào lại có giá trị đến vậy? Lí do là vì đây không chỉ là sản phẩm quý hiếm, mà còn có công dụng rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe.

    [​IMG]

    Nghiên cứu chỉ ra rằng, trong yến sào chứa chủ yếu là protein, testosterol, estradiol, carbohydrate và lipit. Trong đó Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine…có loại có hàm lượng rất cao, đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và 31 nguyên tố đa, vi lượng, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se.


    Vì thế, yến sào được coi là một loại “thần dược” có công dụng thần kỳ như:

    - Giúp tái tạo làn da, tăng khả năng đàn hồi và làm đẹp da

    - Phòng tránh các tác nhân gây ung thư

    - Cải thiện sụn khớp

    - Cải thiện sức khỏe tiêu hóa

    - Tăng cường hệ miễn dịch…v.v

    [​IMG]

    Với mùi vị dễ ăn, dễ tiêu hóa, yến sào phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn tuổi. Đặc biệt, vời công dụng thần kỳ đối với sức khỏe người tiêu dùng như vậy, đây chắc chắn sẽ là món quà tết được rất nhiều người lựa chọn để biếu tặng người thân


    Bánh mứt - món quà truyền thống

    Nhắc đến tết của người Việt, không ai là không biết đến món ăn truyền thống trong ngày này: mứt tết. Vì thế, đây là món quà không thể thiếu trong hộp quà biếu tặng người thân!


    Hiện này, trên thị trường có rất nhiều loại mứt tết đa dạng với nhiều vị khác nhau. Tuy nhiên, mứt tết thường rất ngọt vì có nhiều đường, do đó dễ dẫn đến các bệnh liên quan đến tiểu đường… Nắm được vấn đề đó, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những loại mứt hoa quả với độ ngọt ít, giữ được vì ngọt thanh, chua nhẹ của trái cây, vừa ngon vừa bổ, cực kì phù hợp với không khí xuân về! Do đó, nếu ta muốn dành tặng người thân một món quà vừa ngon, vừa độc đáo lại mang hương vị truyền thống, thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!


    Trà xạ đen - món quà hương vị

    “Ăn bánh - thưởng trà” luôn là một nét đẹp truyền thống mỗi dịp tết đến xuân về trong mỗi gia đình Việt. Do đó, việc tặng ông bà, cha mẹ một món quà đậm vị dân gian sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp.


    Để tìm một loại trà vừa thơm, vừa ngon lại còn có công dụng tăng cường sức đề kháng thì không thể không kể đến trà xạ đen. Đây là loại trà được chiết xuất từ lá xạ đen - một loại thảo dược được nhiều người tin dùng bởi những tác dụng như:

    - Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về u bướu, ung thư

    - Hỗ trợ điều trị các bệnh cao huyết áp

    - Giúp điều trị gan nhiễm mỡ

    - Cải thiện chứng mất ngủ, giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả

    [​IMG]

    Ngày tết nếu cùng ngồi lại với người thân, nhâm nhi một tách trà nóng cùng những lời chúc mừng năm mới ấm cúng, thì đây chính là niềm hạnh phúc của mọi nhà. Chính vì lẽ đó, một hộp trà xạ đen trong gói quà tết cao cấp dành tặng người thân chắc chắn sẽ là một món quà cực kì ý nghĩa và phù hợp trong mùa xuân 2022 này.


    Vừa rồi, Spring Care đã cùng các bạn tìm ra những món quà tết cao cấp phù hợp dành tặng cha mẹ, ông bà trong mùa đoàn tụ sắp tới. Và món quà sẽ càng ý nghĩa hơn nếu ta biết cách kết hợp các phần quà lại với nhau. Nếu còn phân vân không biết tặng món quà nào, hãy ghé thăm Spring Care : Qùa tặng tết cao cấp 2022. và tìm cho mình những món quà ưng ý ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này