GIÃN MAO MẠCH - PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VÀ PHỤC HỒI HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi teamgroup890, 26/3/24.

  1. teamgroup890

    teamgroup890 Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giãn mao mạch - PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VÀ PHỤC HỒI HIỆU QUẢ


    Giãn mao mạch là tình trạng giãn nở và kéo dài của các mạch máu nhỏ (mao mạch) dưới da, gây ra những đường lằn xanh hoặc đỏ trên bề mặt da. Tình trạng này thường gặp ở mặt, chân và cánh tay. Đây là một vấn đề thẩm mỹ phổ biến và có thể gây khó chịu cho người bệnh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về biểu hiện, nguyên nhân, dấu hiệu, cách phòng ngừa và điều trị.
    Biểu hiện và nguyên nhân của giãn mao mạch

    Biểu hiện:

    Mạch máu nổi rõ, có màu đỏ hoặc tím trên da mặt, đặc biệt ở má, mũi và cằm. Thường gặp ở những người da trắng và phụ nữ trung niên. Có thể gây ngứa hoặc rát.
    Xem thêm.
    Nguyên nhân:

    • Di truyền, bẩm sinh: Một số người có xu hướng bị giãn mao mạch do di truyền từ gia đình.
    • Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời: Tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể làm tổn thương các mạch máu và gây ra giãn mao mạch.
    • Rối loạn nội tiết tố, đặc biệt ở phụ nữ mang thai hoặc mãn kinh: Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể có thể làm cho các mạch máu dễ bị giãn nở hơn.
    • Sử dụng các loại thuốc làm giãn mạch, như thuốc steroid: Các loại thuốc này có thể làm giãn mạch và làm cho các mạch máu trở nên rõ ràng hơn trên da.
    • Chấn thương hoặc tổn thương da: Các vết thương hoặc tổn thương da có thể làm tổn thương các mạch máu và gây ra giãn mao mạch.
    • Lão hóa tự nhiên: Khi tuổi tác tăng lên, da sẽ mất đi tính đàn hồi và các mạch máu có thể bị giãn nở hơn.
    Tác hại và nguy cơ của giãn mao mạch đối với sức khỏe

    Giãn mao mạch thường không gây nguy hiểm nhưng có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin của người bệnh. Trong một số trường hợp, giãn mao mạch có thể là dấu hiệu của các bệnh lý khác nghiêm trọng hơn, như bệnh gan hoặc bệnh lupus.
    Ngoài ra, giãn mao mạch cũng có thể khiến người bệnh cảm thấy tự ti trong cuộc sống, đặc biệt là khi nó xuất hiện trên khuôn mặt.
    Cách điều trị giãn mao mạch hiệu quả

    Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị giãn mao mạch khác nhau như:
    Tiêm xơ mạch:

    Thuốc xơ được tiêm trực tiếp vào các mạch máu bị giãn, làm teo và đóng mạch. Phương pháp này ít đau nhưng có thể gây bầm tím và cứng da. Điều trị bằng tiêm xơ mạch thường được áp dụng cho các vùng da nhỏ, như mặt hoặc chân.
    Phẫu thuật:

    Trong những trường hợp nghiêm trọng, khi các phương pháp điều trị khác không hiệu quả, phẫu thuật có thể được sử dụng để loại bỏ các mạch máu bị giãn nở. Tuy nhiên, phương pháp này có rủi ro cao và cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm.
    Điều trị bằng laser:
    Tại Doctors Laser, khách hàng sẽ được điều trị bằng Laser Magicveins, công nghệ tiên tiến nhất về điều trị giãn mao mạch tại Hoa Kỳ. Doctor Laser là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được độc quyền sở hữu công nghệ này.
    [​IMG]
    Laser Magicveins có bước sóng 980nm, tia laser được hấp thụ bởi thành mạch máu và hồng cầu sẽ giúp làm teo dù là các mao mạch li ti nhất. Khiến chúng biến mất vĩnh viễn ngay khi kết thúc liệu trình.
    Ngoài điều trị bằng Laser Magicveins, trong liệu trình còn kết hợp 2 phương pháp:
    Chiếu ánh sáng IPL: Hỗ trợ giảm tối đa các mao mạch li ti, cũng như giúp làm sáng và đều màu da.
    Tiêm PRP: Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu sẽ giúp da tăng thêm độ chắc khỏe, căng bóng.
    Với công nghệ Laser Magicveins, khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian khi điều trị vì chỉ mất tầm 45 phút nhưng hiệu quả lâu dài, các mao mạch sẽ biến mất ngay sau điều trị.
    Ngoài ra không gây đau rát trong quá trình trị liệu và không phải tốn thời gian chờ da phục hồi.
    Phương pháp phục hồi da sau điều trị giãn mao mạch

    Sau khi điều trị giãn mao mạch, da có thể bị tổn thương và cần được chăm sóc đặc biệt để phục hồi. Dưới đây là một số phương pháp phục hồi da sau điều trị giãn mao mạch:


    • Sử dụng kem chống nắng: Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là rất quan trọng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp da phục hồi nhanh chóng.
    • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da giàu vitamin C và E: Vitamin C và E có tính chất chống oxy hóa và giúp tái tạo tế bào da mới, giúp da phục hồi nhanh chóng sau điều trị.
    • Massage da: Massage nhẹ nhàng lên vùng da bị điều trị giãn mao mạch có thể giúp kích thích tuần hoàn máu và giúp da phục hồi nhanh hơn.
    Những lưu ý khi chọn địa chỉ điều trị giãn mao mạch uy tín

    Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị giãn mao mạch, khách hàng nên tìm hiểu những cơ sở y tế ưu tín, có các bác sĩ chuyên khoa về da liễu thẩm mỹ.
    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều trị tại Doctor Laser, vì chúng tôi có:
    • Đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, đều từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Hiện đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn ở TP.Hồ Chí Minh.
    • Không gian điều trị đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế.
    • Sử dụng 100% dược mỹ phẩm an toàn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Sau hơn 5 năm hoạt động, chúng tôi đã điều trị thành công giãn mao mạch cho hơn 5.000 khách hàng.
    • Khách hàng được thăm khám và cá nhân hóa phác đồ điều trị giúp điều trị dứt điểm giãn mao mạch.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về liệu trình điều trị giãn mao mạch dứt điểm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này