Yêu bằng miệng có đáng sợ không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 26/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Yêu bằng miệng là một trong những cách giúp gia tăng sự hưng phấn, kích thích mỗi khi ân ái hay quan hệ. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều người e ngại vấn đề này và tự hỏi yêu bằng miệng có đáng sợ không? Vậy đâu là đáp án chính xác cho câu hỏi này. Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé.
    Yêu bằng miệng có đáng sợ không?

    Giải đáp thắc mắc “Yêu bằng miệng có đáng sợ không?”
    Yêu bằng miệng hay còn gọi là oral sex và tiềm ẩn 2 mặt lợi hại khác nhau. Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi ở đầu bài, chúng ta hãy cùng điểm qua những mặt lợi và hại của oral sex.
    [​IMG]
    Lợi ích khi yêu bằng miệng

    Dễ đạt cực khoái: quan hệ bằng miệng không chỉ là cách gia tình ham muốn mà còn giúp bạn dễ dàng đạt được khoái cảm nhờ các hành động mới mẻ, kích thích.
    Giảm stress: Yêu bằng miệng giúp cả hai nhanh chóng gợi khơi nguồn cảm hứng cũng như đạt được kết quả mỹ mãn nhất. Và khi cơ thể được thỏa mãn ở mức cao nhất, nó sẽ sẽ tiết ra các loại hooc môn có lợi chống lại bệnh trầm cảm, giảm stress, căng thẳng.
    Giảm đau: Các hành động oral sex khiến cơ thể bạn đạt tới ngưỡng cao nhất của cực khoái, khi đó hooc môn oxytocin sẽ tăng cao nhất. Đồng thời, não bộ sẽ giải phóng một lượng lớn endorphin từ đó kiểm soát các cơn đau hiệu quả hơn. Mua thêm thuốc kích dục nữ tại hà nội tại shop 333.
    Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Yêu bằng miệng và quan hệ tình dục sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể như khi tập thể dục. Điều này mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và dễ ngủ hơn sau mỗi lần oral sex hay quan hệ.
    Oral sex sẽ mang lại nhiều lợi ích về tình dục lẫn sức khỏe

    Tránh nguy cơ có thai ngoài ý muốn: yêu bằng miệng là cách quan hệ vừa giúp cả hai thỏa mãn nhu cầu tình dục vừa tránh việc có thai ngoài ý muốn khi chưa sẵn sàng.
    Tác hại khi yêu bằng miệng
    Ngoài những lợi ích khi oral sex kể trên thì hành động sử dụng miệng lưỡi khi yêu tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cụ thể là:
    Có nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai,...
    Nghiêm trọng hơn là mắc các bệnh viêm gan A, B, C, HIV/AIDS, bệnh sùi mào gà,...
    Tóm lại, yêu bằng miệng mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng đi kèm một số rủi ro đáng ngại. Tuy nhiên, bạn có thể phòng tránh những rủi ro, tác hại khi oral sex bằng nhiều biện pháp, cách thức khác nhau. Chính vì thế, yêu bằng miệng thực sự không đáng sợ mà ngược lại sẽ giúp cả hai gia tăng hưng phấn, dễ dàng đạt khoái cảm tình dục cao nhất.
    Một số cách giảm thiểu rủi ro khi yêu bằng miệng
    Hãy yêu bằng miệng đúng cách để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn cho cả hai
    Ngày nay, oral sex đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong giới trẻ. Nếu bạn muốn gia tăng hứng thú cũng như trải nghiệm sự mới mẻ thì yêu bằng miệng sẽ là giải pháp hữu ích. Tuy nhiên, để giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra bạn nên chú ý các vấn đề sau đây.
    Không thực hiện hành vi khi một trong hai người chưa thực sự sẵn sàng.
    Nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi thực hiện oral sex.
    Giữ gìn vệ sinh vùng kín một cách sạch sẽ nhất kể cả lúc trước cũng như sau khi yêu bằng miệng hay có quan hệ ân ái.
    Không thực hiện oral sex khi ở bộ phận sinh dục có vết loét, trầy xước hoặc mụn rộp, mụn nước,...
    Không quan hệ bằng miệng khi bạn hoặc bạn tình bị viêm họng hoặc có vết lở loét ở khoang miệng.
    Nam giới nên sử dụng bao cao su và nữ giới tránh thời kỳ kinh nguyệt để đảm bảo an toàn cho cả hai.
    Như vậy, qua bài viết này chắc hẳn câu hỏi yêu bằng miệng có đáng sợ không đã được làm sáng tỏ. Hy vọng những thông tin trong bài viết là hữu ích cho bạn. Hãy oral sex đúng cách, an toàn để đảm bảo hiệu quả mang lại cũng như phòng tránh các rủi ro đáng tiếc nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này