Ý tưởng kinh doanh đàn piano

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dangtinonline, 3/8/17.

  1. dangtinonline

    dangtinonline Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều bạn có máu kinh doanh nhưng lại yêu thích đàn piano thì đó là một lợi thế cho bạn để kinh doanh về mặt hàng piano. Nhưng chi phí lại không nhỏ thì các bạn phải làm sao.

    Bạn phải tìm một nhà phân phối có chất lượng sau đó hợp tác kinh doanh như: làm đại lý phân phối hoặc đại lý thương hiệu. Thì chi phí của bạn sẽ thấp hơn nhưng không phải là không cần nhiều. Muốn bán đàn piano bạn cần phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực piano và cũng như cơ cấu của nó.


    bạn phải hiểu cơ cấu của một chiếc đàn thì mới có thể tư vấn cho khách biết được sản phẩm của mình chất lượng như thế nào

    [​IMG]

    Bên cạnh đó cũng có một số đàn được bán lại sau khi xài một thời gian
    Giá đàn piano cũ

    Giá của đàn piano cơ đã qua sử dụng thay đổi theo từng thời điểm nhập khẩu do tỷ giá thay đổi liên tục, ngoài ra giá đàn còn phụ thuộc vào các yếu tố tuỳ thuộc vào chất lượng, model, thương hiệu,... Với vai trò là nhập khẩu Sovaco luôn gửi đến khách hàng bảng giá tốt nhất của nhà nhập khẩu. Để có giá tốt nhất vui lòng gọi ngay Hotline: 0913 13 0404

    Sovaco Piano là công ty lâu năm trong lĩnh vực piano, vì vậy để giữ được thương hiệu trên thị trường Sovaco luôn đề cao chất lượng sản phẩm phải đi đôi với chất lượng dịch vụ, vì vậy chính sách sau bán hàng của Sovaco luôn rõ ràng, nhất quán, Tất cả đàn piano do Sovaco cung cấp đều được bảo Hành 05 năm, Bảo dưỡng định kỳ thường xuyên theo lịch trình. Sovaco cam kết đàn piano của khách hàng luôn trong tình trạng tốt nhất, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng thừơng xuyên.

    Sản phẩm của Sovaco là những sản phẩm được nhập khẩu chất lượng. Khách hàng rất yêu thích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này