Xưởng In Sổ Vintage Chất Lượng TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 6/3/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    sổ bìa da là món quà đem đến rất nhiều ý nghĩa. Những cuốn sổ da này được làm từ các chất liệu rất tốt.
    Lựa Chọn Theo Đối Tượng Sử Dụng Sổ Tay Da Handmade

    Tùy thuộc vào đối tượng muốn tặng mà bạn cần chọn những cuốn sổ tay cho thích hợp. Là sản phẩm được bọc da với những chất liệu cao cấp, sổ tay da là món quà tuyệt vời dành tặng cho nhân viên công sở. Giới văn phòng có thể sử dụng sổ tay da để ghi chép lịch trình, những công việc quan trọng cần phải làm. Các doanh nghiệp có thể sử dụng sản phẩm độc đáo này để tặng thưởng nhân viên của mình trong các dịp lễ, các buổi tiệc tri ân.
    [​IMG]
    Những cuốn sổ này là món quà vô cùng hữu ích để bạn làm quà tặng những người bạn yêu thích văn chương. Đây sẽ là nơi để họ ghi chép thỏa mãn sự mộng mơ, bay bổng trong từng câu chữ của mình. Màu sắc đẹp đẽ, bắt mắt sẽ giúp ý tưởng của họ thêm sinh động.
    Không chỉ phù hợp với các anh chị văn phòng, sổ da thật handmade phù hợp với tất cả đối tượng. Những bạn học sinh, sinh viên có thể dùng để ghi chép lịch học, những dấu mốc quan trọng thời gian đẹp đẽ nhất của thanh xuân, những câu nói tâm đắc truyền cảm hứng... Mọi người có thể ghi chép những nhắc nhở, thông báo hay lịch trình quan trọng trong cuốn sổ da và luôn mang theo bên mình.
    Lựa Chọn Sổ Da Thật Handmade Theo Kích Thước

    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những cuốn sổ da có kích thước phù hợp. Những cuốn sổ da có các loại kích thước phổ biến như là A6, A4, A5 16 x 22cm… Thông thường, mọi người hay lựa chọn loại sổ có kích thước 16 x 22 cm.
    Nếu bạn muốn viết nhiều thông tin quan trọng trong một cuốn sổ thì nên lựa chọn những cuốn có kích thước to một chút. Còn những cuốn sổ kích cỡ nhỏ rất phù hợp với những bạn muốn mang sổ theo bên mình sẽ tiện lợi hơn.
    Thông tin liên hệ:
    Nguồn: Xưởng In Sổ Tay Vintage Chất Lượng TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này