Xu thế xài việc in túi giấy ngày nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    In túi giấy dần trở thành như một thuật ngữ dành cho ngành in ấn ngày nay. với số lượng yêu cầu ngày càng tăng & lợi ích mà nó mang lại cũng rất quan trọng.
    [​IMG]
    1 số cty hoặc doanh nghiệp nhỏ cũng thường đặt Những lượng lớn túi giấy, có loại được cấu tạo đặc biệt thể hiện hình ảnh của chính công ty, doanh nghiệp đó. cùng tham khảo thêm về công việc in túi giấy này có đặc điểm như thế nào nhé!

    1. Túi giấy thời trang

    Để in 1 loại túi giấy thời trang thì tùy mong muốn của người đặt hàng có khả năng lựa chọn kích thức mình mong muốn, và tùy loại mà chi phí cũng có sự chênh lệch.

    Người ta dùng kỹ thuật in offset cho việc in túi giấy. Khi dùng giới thiệu này, những hình ảnh hay nội dung sau khi được phối màu & in dính trên 1 mặt phẳng thì người ta sử dụng mặt phẳng đó để in lại 1 lần nữa trên giấy in. kỹ thuật này được in trên với một mặt phẳng cùng độ cao như nhau, không kén lựa loại vật liệu nên sản phẩm được tạo thành với màu sắc hài hòa, đảm bảo. Hơn nữa là với độ bám mực in cao, bạn có khả năng tin tưởng về thời hạn xài của 1 sản phẩm được in ra từ kỹ thuật này.

    hai. In túi giấy cần chú ý những gì?

    Mặc dù túi giấy được dùng khá rộng rãi, tuy nhiên khi dùng giới thiệu in túi giấy thì cũng cần phải chú ý nhiều đặc điểm để đảm bảo sản phẩm được thành ra nhận được phản hồi tích cực . Ví dụ như việc in bằng kỹ thuật in offset có khả năng ko tạo ra hiệu quả hiệu quả khi mà ko thể tạo ra hiệu ứng 3D mà những mẫu túi cần in có nội dung in ảnh logo… Cũng vì thế mà nó ko được sử dụng để in túi giấy cao cấp.

    Chính vì những lẽ đó mà mặc dù sử dụng khá rộng rãi, tuy nhiên cùng từng mục đích khác nhau mà người ta chọn công nghệ in túi giấy phù hợp để cho ra loại túi phục vụ cho những hoàn cảnh khác nhau.

    Ngoài ra in catalogue lấy liền ở HCM Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue ; In biểu mẫu ; In hóa đơn ; In poster ; In lịch tết ; In decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    cong ty in offset HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ cty in ấn tại thành phố Hồ Chí Minh Cao Huy Hoàng​
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website dich vu in tui giay o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này