Xóa tan vết nám chỉ bằng một lá trầu xanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 23/10/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Da nám nỗi lo ngại hàng đầu của chị em phụ nữ, khác với mụn có thể điều trị trong thời gian ngắn thì nám đòi hỏi cả một liệu trình dài và khó khăn hơn rất nhiều. Mới đây các bác sĩ da liễu đã bật mí lá trầu có khả năng trị nám rất hiệu quả.

    Nám không phải là một tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, nhưng về lâu về dài nếu không điều trị sẽ bắt đầu lan rộng và ăn sâu hơn rất khó điều trị. Nạn nhân của nám thường là phụ nữ trong độ tuổi sau 25 và khiến họ kém tự tin.

    Về nguyên nhân hình thành nên nám người ta cho rằng có thể là do di truyền, chế độ ăn uống, rồi loạn nổi tiết tố (phụ nữ mang bầu hoặc cho con bú), thức khuya, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, tẩy tế bào chết quá tay hay là do stress.

    Nhưng dù gì đi chăng nữa thì liệu trình để trị nám không hề dễ, nhiều trường hợp chỉ có thể trị ngoài da mà chưa đi sâu vào tận gốc, vì vậy sau đó một thời gian nám lại trở lại và còn lợi hại hơn xưa.

    Bạn đang lo sợ không biết sử dụng loại kem trị nám nào vì có hàng tá sản phẩm ngoài thị trường, hãy yên tâm vì đã một phương pháp siêu đơn giản có thể đánh bay nám nhanh chóng vừa an toàn lại vừa hiểu quả - trị nám bằng lá trầu.

    Lá trầu là một nguồn chống oxy hóa rất lớn, có khẳ năng làm lành vết thương nhanh hơn. Đồng thời trong loại lá này còn chứa chất polyphenol, đặc biệt là chavicol, nó là một chất chống viêm. Không chỉ vậy với nhiều thành phần ưu việt như vậy trầu còn có khả năng chống lại tiêu chảy, giúp bạn giảm cân và trị đau họng rất hay.

    Mới đây nhất các chuyên gia y tế đã tìm thấy trong trầu có thành phần loại bỏ nám, tàn nhang rất tốt. Điều đáng quan tâm là trầu rất lành tính, an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nhiều chị em đã luôn mang trầu bên mình như một “linh vật” vì khả năng kỳ diệu của nó.

    [​IMG]



    >>>>>>> Tìm hiểu thêm: dạy chăm sóc da

    Chuẩn bị

    • 5 - 10 lá trầu ( nên chọn những lá trầu bánh tẻ, không quá già cũng không quá non, tránh xa lá úa vàng để phát huy tối đa tác dụng trị nám)

    • 300 ml nước lọc

    • Máy xay sinh tố, chén, thìa,...
    Tiến hành

    [​IMG]



    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day spa

    • Bước 1: Rửa sạch lá trầu bằng nước muối, sau đó vớt ra để ráo nước.

    • Bước 2: Đun sôi 300ml nước rồi cho lá trầu vào, đun lửa nhỏ thêm 15 phút thì tắt bếp

    • Bước 3: Đợi nguội, vướt lá trầu ra và cho vào máy say sinh tố say cho nhuyễn. Cho hỗn hợp vào vật chứa và bảo quản ngăn mát.
    Cách sử dụng

    • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm và có thể dùng sữa rửa mặt phù hợp (giãn nở lỗ chân lông)

    • Bước 2: Thoa hỗn hợp trầu lên mặt, massage nhẹ nhàng từ 3 -5 phút sau đó thư giản 20 phút.

    • Bước 3: khi hỗn hợp khô thì rửa lại với nước sạch. Sau đó có thể dụng một viên đá masage nhẹ trên da để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện như vậy 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy nám sẽ giảm dần và cả thiện rõ rệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này