Xe tải vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng an toàn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 3/6/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Con Thoi đưa ra nhiều phương thức xe chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng để Quý khách có nhiều lựa chọn hơn theo mức chi phí, độ linh hoạt trong giao nhận hàng hoá gồm:
    Phương thức giao kho nhận kho: tức là Quý khách sẽ chuyển hàng đến kho của chúng tôi tại tỉnh của Quý khách cần giao và nhận tại kho của chúng tôi ở Đà Nẵng.
    Phương thức giao nhận tân nơi: Chúng tôi sẽ đến tận nơi công ty của Quý khách để lấy hàng hoá và chuyển hàng đến tận nơi địa điểm Quý khách mong muốn.
    Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị tiếp nhận gửi hàng đi Đà Nẵng thế nhưng chất lượng và giá cả phục vụ, sự đa dạng về chủng loại xe đáp ứng đa dạng kích thước và đặc điểm yêu cầu của mỗi loại hàng hóa thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng tốt. Chính vì vậy khách hàng cảm thấy không tiện lợi vì luôn phải thay đổi đối tác vận chuyển của mình vì nhiều lý do như: Đơn vị vận tải cũ không đáp ứng vận chuyển được đơn hàng này vì, giá cả không hợp lý vì không chuyên tuyến...
    [​IMG]
    Vận tải Con Thoi là đơn vị vận chuyển xe tải đường bộ uy tín hàng đầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm vận chuyển trong lĩnh vực đường bộ, chúng tôi hiểu rõ quy trình, phương thức gửi hàng từ Hà Nội đi Ninh Thuận bằng đường bộ, đường sắt làm sao cho an toàn, tiến độ được đảm bảo, tư vấn kết hợp giải pháp và các loại hình vận chuyển khác sao cho có hệ thống và tối ưu nhất về giá cước.
    Ngoài ra với số lượng hàng lớn, có thể xe tải lớn không thể vô một số tuyến đường cấm tại Đà Nẵng. Khi đó chúng tôi sẽ điều xe tải nhỏ để “tăng bo” giao hàng tận nơi như Cẩm Lệ, Hoàng Sa, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Hoà Vang, Sơn Trà, Thanh Khê.
    Chúng tôi cam kết đảm bảo tất cả hàng hóa của khách hàng trong quá trình vận chuyển nguyên vẹn, không thất thoát, an toàn từ lúc nhận hàng tới lúc giao phát tận nơi cho khách hàng. Quý khách cần vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh vui lòng liên hệ 0931 801 801, chúng tôi sẽ tư vấn phương thức và giải pháp vận chuyển tiết kiệm phù hợp với hàng hóa của bạn.
    Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Hà Nội đi Cao Bằng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này