Xây nhà 2 tầng hướng tây diện tích 16x16m

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 5/2/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tôi sinh năm 1976, muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng nhà 2 tầng trên mảnh đất rộng 16x16m.


    Câu hỏi
    Tầng 1 gồm: một phòng khách rộng, kết hợp phòng thờ; Một phòng ngủ rộng cho ông bà; Một phòng bếp rộng; Khu vệ sinh chung
    Tầng 2: 2 phòng ngủ và 01 phòng sinh hoạt chung; Một phòng vệ sinh chung; 1 Phòng ngủ lớn có khu vệ sinh riêng; Tầng áp mái thiết kế đơn giản, chống nóng và sân phơi, phòng giặt đồ, phòng tập thể dục.
    Trân trọng cảm ơn!
    Trả lời
    Với các yêu cầu của chủ nhà được nêu ra như trên, Kiến trúc sư đã phân tích nghiên cứu để đưa ra được phương án tối ưu nhất.
    Trên khu đất 16x16m, KTS đã bố trí biệt thự 9,6mx10,2m với cảnh quan sân vườn tạo nên mặt bằng tổng thể hài hòa gần gũi với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Không gian tầng 1 được bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ ông bà, không gian thoáng mát, tiếp cận cảnh quan sân vườn. Thoáng mát trong cả những ngày hè nóng bức. Không gian phòng khách khá rộng, rất tiện cho việc bố trí một ban thờ nhỏ, phù hợp với nhu cầu của chủ nhà.
    [​IMG]
    Tầng 2 với 3 phòng ngủ tiện nghi, Phòng ngủ bố mẹ với wc riêng, phòng làm việc kết hợp ban công rộng là nơi ngồi đọc sách lý tưởng. Hai phòng ngủ nhỏ với 1 wc chung, các phòng đều tiếp xúc thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn về chiếu sáng và thông gió tự nhiên.
    [​IMG]
    Tầng Áp mái. Đây là tầng được kiến trúc sư nghiên cứu kĩ, phân tích không gian và đưa ra các chức năng Phòng thể thao, phòng sinh hoạt chung của gia đình, có sân thoáng làm nơi giải trí kết hợp chỗ phơi, thêm một phòng cho người giúp việc.
    [​IMG]
    Với tư vấn của kiến trúc sư cho ngôi nhà của bạn, hy vọng bạn sẽ có được ngôi nhà ưng ý.
    [​IMG]
    Chúc bạn thành công!

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
    THÔNG TIN DỰ ÁN HƯNG THỊNH GRAND CENTER QUY NHƠN : http://hungthinhland.blog.jp/thong-tin-du-an-hung-thinh-grand-center-quy-nhon
    THÔNG TIN DỰ ÁN GRAND CENTER QUY NHƠN : http://diendanxaydung.blog.jp/thong-tin-du-an-grand-center-quy-nhon
    THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ GRAND CENTER QUY NHƠN : https://diendanxaydung79.blogspot.com/2021/02/thong-tin-du-an-can-ho-grand-center-quy-nhon.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này