Worldcup888 news: Vắng bộ đôi hoàn hảo, Man Utd vẫn có đội hình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 4/3/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/liverpool-vs-chelsea-soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-05-03-2021.html
    Ole nhận định về trận đấu với Chelsea
    [​IMG]
    Thủ môn: David de Gea. Sân chơi Premier League luôn là nơi để De Gea thi triển tài năng. Ngôi sao người Tây Ban Nha được HLV Ole Gunnar Solskjær trao trọn niềm tin ở các trận cầu then chốt của đội nhà.

    [​IMG]
    Hậu vệ trái: Luke Shaw. Shaw có bước đột phá ấn tượng hơn 1 năm qua. Từ chỗ tương lai mờ mịt, cầu thủ người Anh đã trở thành hậu vệ trái số 1 Man United thời điểm hiện tại.

    [​IMG]
    Trung vệ: Eric Bailly. Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà mang đến sự chắc chắn cần thiết cho hàng thủ Quỷ đỏ. Các CĐV kỳ vọng Bailly có thể chơi hơn 100% phong độ ở màn chạm trán nảy lửa với Chelsea sắp tới.

    [​IMG]
    Trung vệ: Harry Maguire. Đội trưởng Man United ra sân mọi trận đấu nếu anh không dính chấn thương bất ngờ. Maguire trở thành trung vệ số 1 tại sân Old Trafford.

    [​IMG]
    Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka. Tương tự như Shaw, Wan-Bissaka là hậu vệ phải số 1 trong tay HLV Ole vào lúc này. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu những cú tắc bóng mạnh mẽ, quyết đoán.

    [​IMG]
    Tiền vệ trung tâm: Nemanja Matic. Paul Pogba và Scott McTominay nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở trận đấu với Chelsea. Nhiệm vụ gánh vác tuyến giữa sẽ được trao lại cho lão tướng Matic.

    [​IMG]
    Tiền vệ trung tâm: Fred. Ngôi sao người Brazil mang đến chất thép, khả năng pressing mạnh mẽ cho tuyến giữa, đồng thời đảm bảo khả năng phòng ngự từ xa cho khung thành đội nhà.

    [​IMG]
    Hộ công: Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha mang đến chất sáng tạo, đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của đoàn quân HLV Ole.

    [​IMG]
    Tiền đạo trái: Marcus Rashford. Rashford luôn là lựa chọn hàng đầu ở hành lang trái Man United. Sự bén duyên trước khung thành các đội bóng Big Six Premier League hứa hẹn giúp Rashford tỏa sáng ở trận cầu tâm điểm sắp tới.

    [​IMG]
    Tiền đạo phải: Mason Greenwood. Sao mai 19 tuổi được xem là tương lai của hàng công Man United. Greenwood sẽ cần tích lũy kinh nghiệm ở các trận đấu lớn trước Chelsea để trưởng thành hơn.

    [​IMG]
    Tiền đạo cắm: Edinson Cavani. Kinh nghiệm chinh chiến dày dặn nơi Cavani là điều rất cần thiết khi Man United chạm trán The Blues.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này