Worldcup888 news: "Tôi nghĩ rằng mọi người nên bình tĩnh trước Leeds United"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 28/10/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được thi đấu trên sân nhà, Aston Villa hừng hực khí thế tiếp đón tân binh Ngoại hạng Anh Leeds United. Với mạch 4 trận toàn thắng đã qua, đội chủ sân Villa Park hướng đến 3 điểm để vượt qua Everton và giành ngôi đầu BXH.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/famalicao-v...imeira-liga-giai-vdqg-bo-dao-nha-2020-21.html
    Tuy nhiên, trước một Leeds United thi đấu ấn tượng hơn, thầy trò HLV Dean Smith đã phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3 sau cú hat-trick của Patrick Bamford. Đả bại đội bóng đang có chuỗi trận toàn thắng tại Premier League, HLV Marcelo Bielsa đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ.
    Dù vậy, theo cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor, chiến lược gia người Argentina vẫn chưa xứng đáng nhận được những lời tán dương như vậy.
    [​IMG]
    Leeds United vừa có chiến thắng trước Aston Villa.

    Phát biểu trên talkSPORT, Agbonlahor cho biết: "Mọi người đang không ngừng khen ngợi Marcelo Bielsa, nhưng theo tôi, nếu tán dương ông ấy như vậy thì bạn cũng sẽ phải "trải thảm đỏ" cho HLV Dean Smith của Aston Villa.
    Có lẽ là vì ông ấy là người Anh nên mọi người không quá phấn khích trước những điều Dean Smith đã làm. Tuy nhiên, với những cải tiến về chiến thuật dành cho Aston Villa, ông ấy xứng đáng được công nhận.
    Cho nên, tôi nghĩ mọi người nên bình tĩnh trước Leeds United và HLV Marcelo Bielsa. Chúng ta không nên quá tán dương họ vào lúc này".

    Bàn thắng đầu tiên của Barkley cho Chelsea:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này