Worldcup888 news: Sao trẻ Man United bất ngờ đổi màu áo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/4/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/dortmund-vs-man-city-soi-keo-bong-da-champions-league-15-04-2021.html
    Arsenal 3-0 Man United
    Cách đây ít giờ, trang chủ CLB bóng đá Bỉ Club Brugge thông báo họ đã hoàn tất việc chiêu mộ tài năng trẻ Tahith Chong từ Man United dưới dạng cho mượn. Bản hợp đồng có hiệu lực đến hết mùa giải 2020/2021.
    Trước khi gia nhập Club Brugge, tiền vệ chạy cánh người Hà Lan thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu đội bóng Werder Bremen tại Bundesliga. Dù nhận được sự kỳ vọng lớn, thế nhưng sao mai 21 tuổi đã không để lại bất kỳ dấu ấn nào.
    Chong là cầu thủ mang quốc tịch Hà Lan thứ 5 góp mặt trong đội hình của Club Brugge cùng với những Ruud Vormer, Noa Lang, Stefano Denswil và Bas Dost.
    [​IMG]
    CLB nước Bỉ thông báo hoàn tất chiêu mộ Chong.

    Cầu thủ người Hà Lan có 12 lần xỏ giày ra sân cho Quỷ đỏ mùa giải năm ngoái trước khi được đội chủ sân Old Trafford gửi đi "du học" nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Chong gia nhập Man United vào năm 2016 từ CLB Hà Lan Feyenoord. Sao mai 21 tuổi dự kiến "du học" 1 năm tại Werder Bremen nhưng kế hoạch đã kết thúc sớm hơn dự kiến.
    Chong từng nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn khi mới chân ướt chân ráo gia nhập đội bóng nước Đức. Đáng tiếc khi anh đã không phát triển như kỳ vọng ban đầu.
    "Mọi người đừng quên cậu ấy vẫn còn trẻ và chặng đường dài phát triển phía trước. Chúng ta phải cho Chong thêm thời gian để chứng minh. Cậu ấy sở hữu tốc độ tốt cùng khả năng 1 chọi 1 ấn tượng. Phẩm chất này thật sự quý giá với Werder Bremen," Clemen Fritz, người đứng đầu bộ phận tuyển trạch CLB nước Đức chia sẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này