Worldcup888 news: Real Madrid hụt hơi trong cuộc đua ngôi đầu với Atletico

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 4/3/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân trí
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ac-milan-vs...-2021-italia-serie-a-vdqg-italia-2020-21.html
    Sau khi Atletico thắng Getafe, áp lực dành cho Real Madrid là rất lớn. Đoàn quân HLV Zidane buộc phải thắng Elche trên sân khách để không bị hụt hơi trước đối thủ cùng thành phố khi khép lại năm 2020.
    [​IMG]
    Modric mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 20
    Real Madrid khởi đầu không hề tệ, khi vượt lên dẫn trước nhờ công Modric. Tuy nhiên, "Kền kền trắng" đã thể hiện một lối chơi nhạt nhòa sau đó và khá vô duyên trong dứt điểm.
    Sang hiệp 2, Elche chơi tấn công dồn dập và họ được đền đáp với bàn gỡ hòa của Chaves. Trong khoảng thời gian còn lại, Elche chơi kiên cường và bảo toàn được kết quả hòa 1-1.
    [​IMG]
    Bàn thắng sớm của Modric không giúp Real Madrid chơi tốt hơn
    Real Madrid vẫn đứng thứ hai ở La Liga với 33 điểm/16 trận và kém đội đầu bảng Atletico. Điều đáng nói là Atletico mới đá 14 trận và cách biệt này có thể được nới rộng trong năm 2021.
    HLV Zidane đưa ra nhiều thay đổi về đội hình ra sân với Casemiro, Kroos, Modric chơi ở giữa sân. Asensio và Lucas Vazquez được chọn đá chính trên hàng công cùng Benzema.
    [​IMG]
    Carvajal tiếc nuối pha bỏ lỡ cơ hội
    Real Madrid vô cùng tự tin giành trọn 3 điểm và đẩy cao đội hình lên tấn công. Elche chọn lối đá phòng ngự số đông và chờ đợi cơ hội phản công.
    Ngay phút thứ 3, Kroos đã gây sóng gió lên khung thành Elche với một cú đánh đầu nguy hiểm. Hơn 10 phút sau, khung gỗ của đội chủ nhà thậm chí đã rung chuyển sau cú sút sấm sét của Marcelo.
    [​IMG]
    Chaves gỡ hòa 1-1 cho Elche ở hiệp 2
    Sức ép của Real Madrid được cụ thể hóa ở phút 20. Trong một tình huống phản công nhanh, Asensio tung ra một cú sút xa trái phá, thủ môn Elche chỉ có thể chạm tay đưa bóng đập trúng xà ngang nhưng Modric đã xuất hiện đúng lúc đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid.
    Có khởi đầu thuận lợi, Real Madrid bất ngờ chơi chậm lại và không còn tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Elche chơi phòng ngự chắc chắn và khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn.
    [​IMG]
    Nỗi thất vọng của Benzema
    Phần còn lại của trận đấu, ngôi sao sáng nhất là... Công nghệ VAR. Chỉ trong hiệp 1, VAR đã có 2 lần liên tiếp giúp Elche không phải chịu penalty dù trọng tài chính từng chỉ tay vào chấm 11m.
    Ngay đầu hiệp 2, trọng tài tiếp tục chỉ định penalty nhưng lần này là cho Elche ở phút 57. Tuy nhiên, lỗi cản người trong vòng cấm của Carvajal là quá rõ ràng và VAR không thể làm gì lúc này.
    [​IMG]
    Thủ thành Courtois nhiều lần cứu thua cho Real Madrid
    Từ khoảng cách 11m, Fidel Chaves thực hiện thành công nhiệm vụ của mình gỡ hòa 1-1. Bàn thua này giúp Elche chơi hưng phấn hơn và họ tiếp tục thành công với lối chơi phòng ngự số đông.
    Ở những phút còn lại, Real Madridbất lực trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng dù Ramos, Benzema và Marcelo đều có cơ hội. Thậm chí, nếu Courtois không chơi tập trung trong những phút bù giờ, họ đã nhận thất bại.
    [​IMG]
    HLV Zidane không hài lòng về kết quả trận đấu
    Hòa chung cuộc 1-1, Real Madrid đã đứt mạch 6 trận toàn thắng ở La Liga năm nay. Đoàn quân HLV Zidane đang thất thế trong cuộc đua với Atletico, trong khi áp lực từ phía sau của Sociedad, Sevilla, Villarreal vẫn rất lớn.
    Đội hình thi đấu
    Elche (4-4-2): Badia; Sanchez Mino, Josema, Gonzalo, Barragan; Fidel, Guti, Marcone, Rodriguez (Morente 74); Rigoni (Pomares 74), Boye (Carillo 87)
    Bàn thắng: Chaves 57
    Real Madrid (4-3-3): Courtois; Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal; Kroos (Valverde 78), Casemiro, Modric; Asensio (Vinicius 86), Benzema, Lucas Vazquez (Hazard 77)
    Bàn thắng: Modric 20
    Thùy Anh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này