Worldcup888 news: Real đón 2 viện binh, "người không phổi" trở lại với Zidane

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 16/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Buổi tập thứ 3 trong tuần của Real Madrid tại trung tâm Valdebebas đã mang đến tin vui cho HLV Zinedine Zidane. Theo Marca, cả Toni Kroos và Fede Valverde đều đã hoàn thành buổi tập và có thể chuẩn bị cho trận đấu với Eibar vào cuối tuần.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/dan-mach-vs-bi-soi-keo-bong-da-euro-2020-2021-17-06-2021.html
    Hai tiền vệ người Đức và Uruguay đã trở lại sân tập hôm thứ Tư và có những bài tập cùng với bóng, điều cho thấy họ đang hồi phục tốt. Dù việc xuất phát ở đội hình ra sân trước Eibar là khả năng còn để ngỏ, tuy nhiên đây vẫn là tín hiệu tích cực dành cho Zidane và bộ sậu huấn luyện của Real Madrid.
    [​IMG]
    Valverde và Toni Kroos đều sẵn sàng.

    Bên cạnh thông tin về sự trở lại của Fede Valverde và Toni Kroos thì cả Eden Hazard và Dani Carvajal đều chưa thể trở lại vào lúc này. Hazard đã bắt đầu thực hiện một số bài tập nhẹ trở lại, trong khi Carvajal cũng đã trở lại sân cỏ được vài ngày, mặc dù đó chỉ là những bước chạy đà chậm chạp.
    Real xác định họ không thể nóng vội với Carvajal và Hazard, vì thế mọi thứ hiện tại chỉ có thể chờ đợi xem, liệu có tiến triển nào nhanh chóng ở tình hình thể trạng của cả hai hay không.
    Buổi tập tiếp theo của Real dự kiến vào 11 giờ sáng thứ Năm (giờ địa phương). Đây cũng là buổi tập chào đón Luka Modric, Thibaut Courtois và Sergio Ramos trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.
    Zidane phát biểu về Real:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này