Worldcup888 news: Nhận định bóng đá Leipzig vs Dortmund

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 9/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Leipzig vs Dortmund lúc 0h30 ngày 10/1 (Vòng 15 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    Đọc thêm: https://worldcup888.com/levante-vs-eibar-soi-keo-bong-da-la-liga-10-1-2021.html
    Leipzig vs Dortmund
    Nhận định bóng đá đêm nay Leipzig vs Dortmund: 0-1

    Thất bại 2-3 của đội đầu bảng Bayern Munich trên sân Gladbach ở trận cầu sớm vòng 15 đã mở ra cơ hội cho các đội bóng phía sau thu hẹp khoảng cách với "Hùm xám”. Hiện tại RB Leipzig đang xếp thứ 2 với 31 điểm và kém nhà ĐKVĐ 2 điểm trong khi đó Dortmund có 25 điểm và xếp thứ 4.

    Như vậy, nếu như đánh bại Dortmund ở trận đối đầu vào đêm nay, thầy trò Nagelsmann sẽ vươn lên chiếm giữ ngôi vị số 1 còn Dortmund tất nhiên cũng không muốn thua để tránh nguy cơ tiếp tục rớt lại trên đường đua vô địch. Sau khi sa thải HLV Favre, đội bóng vùng Ruhr phần nào có dấu hiệu khởi sắc. 2 Trận mới nhất, họ đều có 3 điểm trọn vẹn (thắng với cùng tỷ số 2-0).

    Dẫu vậy với ưu thế sân nhà, RB Leipzig vẫn chấp 1/4 và theo đánh giá thì mức này không có gì đột biến dù rằng tương quan hiện tại giữa hai đội đã thay đổi. Cần nhớ 3 lần gần nhất tiếp đón Dortmund trên sân nhà, RB Leipzig cũng đều chấp 1/4 và kết quả không thắng một lần nào (thua 2).

    Màn trình diễn thời gian qua của "đàn bò" ở sào huyệt cũng không thật sự ổn. Trận sân nhà mới nhất, RB Leipzig đã phải chia điểm với Cologne dù chấp tới 1 1/2. Tính ra 3 vòng tiếp khách gần nhất, RB Leipzig thua 2 theo tỷ lệ châu Á (TLCA).

    Trong khi đó, thành tích sân khách của Die Borussen hiện không tồi: bất bại 7/8 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Hơn nữa đánh giá khách quan thì đội hình của Dortmund "chất" hơn, có nhiều nhân tố tiềm ẩn khả năng gây đột biến cao như Haaland hay Sancho, Reus. Cuối cùng cần lưu ý rằng 8 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, cửa trên chỉ thắng TLCA 1 lần duy nhất mà thôi.

    * THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    - Trong lịch sử đôi bên từng 8 lần chạm trán, RB Leipzig thắng 2, hòa 2, thua 4.
    - 4 lần tiếp Dortmund trên sân nhà trước đây, RB Leipzig thắng 1, hòa 1, thua 2.

    * THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

    - RB Leipzig: Laimer, Henrichs chấn thương; Samardzic, Hwang Hee Chan, Halstenberg, Mukiele, Nkunku, Konate và Klostermann không sung sức.
    - Dortmund: Thorgan Hazard, Schmelzer, Bellingham chấn thương còn Haaland và Moukoko bỏ ngỏ khả năng ra sân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này