Worldcup888 news: Liverpool sa lầy trước Newcastle

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 21/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: Soi kèo 24h
    Trung tâm huấn luyện mới của Liverpool
    Liverpool tiếp tục hành trình cày ải Premier League ở giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới. The Kop có chuyến hành quân đến sân nhà St. James' Park của Newcastle United ở vòng đấu thứ 16 trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt cái tên khác nhau.
    Virgil van Dijk, Joe Gomez, Diogo Jota, Kostas Tsimikas, Joel Matip không thể ra sân vì chấn thương. Phía bên kia chiến tuyến, Chích chòe cũng vắng mặt một số gương mặt bởi COVID-19 và chấn thương như: Jamaal Lascelles, Allan Saint-Maximin, Ryan Fraser.
    [​IMG]
    Liverpool chủ động tấn công ngay từ đầu.

    Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với lực lượng nhân sự vượt trội, các học trò của HLV Jurgen Klopp nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc từ trọng tài chính. Đội bóng áo đỏ có hơn 70% thời lượng nắm giữ bóng nhưng tỏ ra bế tắc trước hàng thủ số đông của Chích chòe.
    Trong khi đó, HLV Steve Bruce chủ trương chơi phòng ngự phản công khi chạm trán một đối thủ quá mạnh như Liverpool. Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Karl Darlow giúp khung thành Newcastle đứng vững trước nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm từ The Kop.
    Thế trận chỉ thực sự tăng tốc ở giai đoạn cuối hiệp 1 khi Liverpool chủ động tìm kiếm bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Lần lượt những Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đều thử vận may nhưng không ai có thể xuyên thủng mành lưới của Karl Darlow. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0.
    [​IMG]
    Chích chòe phản công với mũi nhọn Callum Wilson.

    Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản trong 45 phút đầu tiên tái lập. Newcastle chủ động lùi phần lớn đội hình về phần sân nhà nhằm hạn chế, bịt kín mọi đường vào khung thành thủ môn Karl Darlow.
    HLV Jurgen Klopp quyết định thổi vào lối chơi Liverpool một làn gió mới mẻ khi lần lượt tung Georginio Wijnaldum và Thiago Alcantara vào sân. Sự góp mặt của Thiago ngay lập tức tác động mạnh mẽ đến The Kop.
    Cựu sao Bayern Munich giúp lối chơi tấn công của đội nhà trở nên đa dạng, biến ảo hơn. Khả năng điều tiết trận đấu, phân phối bóng xuất sắc từ Thiago mang đến những cơ hội, góc sút và không gian thuận lợi cho các ngòi nổ trên hàng công Liverpool.
    [​IMG]
    Liverpool không thể tận dụng thành công các cơ hội nguy hiểm.

    Thời gian càng trôi về cuối trận, Liverpool càng dâng cao đội hình gây sức ép, liên tục tổ chức các tình huống hãm thành về phía Newcastle. Tuy nhiên, ngày thi đấu quá đỗi ấn tượng của thủ thành Karl Darlow đã từ chối pha đánh đầu mười mươi của Firmino.
    Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, Newcastle hòa Liverpool 0-0. Với 1 điểm có được trước Chích chòe, The Kop tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH Premier League khi đạt 33 điểm, hơn đội đứng thứ 2 Man United 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.
    Tỷ số chung cuộc: Newcastle United 0-0 Liverpool.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này