Vòng 1 lép phải làm sao?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thong999, 21/10/17.

  1. thong999

    thong999 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Vòng 1 lép hay những cô nàng hai lưng những cụm từ quá quen thuộc mà nhiều chị em phải chịu sự trễ diễu hàng ngày từ những ánh mắt xung quanh… Đa phần chị em đều cam chịu số phận cho rằng vòng 1 bị lép bởi di truyền hay yếu tố mặc định khác. Cùng xem các những chuyên gia kiến giải những hướng giải quyết ra sao cho tình trạng ngực lép.
    Bạn hiểu ngực lép là như thế nào?

    [​IMG]
    “Ngực lớn thì sướng vô cùng
    Quá lép thì cứ lùng bùng độn lên
    Ngực lớn là do số hên
    Ngực lép thì số không hên bằng”
    Xét theo nghĩa thông thường vòng 1 của người con gái được cho là có size chuẩn là khoảng từ 70 cm trở lên, những trường hợp vòng 1 không phát triển hay không đạt tới kích được cho là “lép”.
    Về mặt y học: Ngực lép ở phụ nữ thường do các cơ quan hay hormone trong hệ sinh dục phát triển kém như buồng trứng, sự kích thích và hình thành ở các tuyến mô vú hoạt động chậm hoặc bị ngưng trệ lại ở trong độ tuổi nhất định. Ngoài ra ngực nhỏ một phần cũng do yếu tố dinh dưỡng không đảm bảo trong quá trình phát triển cơ thể đặc biệt là giai đoạn tuổi dậy thì.

    Ngực lép sau sinh

    [​IMG]
    Ngoài nỗi lo về vấn đề chăm sóc con, điều khiến chị em hoang mang nhất là về vòng 1, như đã biết trước và sau thời gian thai kì cơ thể người phụ nữ có nhiều sự biến đổi mạnh đặc biệt là về ngoại hình xạm da, nám da, vòng 1 chảy xệ nghiêm trọng. Chung với tình cảnh này chị Hoài Linh ở Văn Phú - Hà Đông chia sẻ khó khăn đang gặp phải, sau khi sinh bé Bi được 5 tháng điều khiến mình lo lắng nhất cũng đã tới đó là tình trạng ngực lép sau sinh. Phải thú nhận rằng kiến thức làm mẹ đã gây ra cho mình bao nhiêu khó khăn bây giờ để tháo gỡ khúc mắc này thực sự khiến bản thân bế tắc. Ngực lép sau sinh phải làm sao?
    Trả lời: Chị Hoài Linh thân mến tình trạng vòng 1 mà chị đang gặp phải cũng giống như bao nhiêu mẹ bé khác, do cơ thể sự miễn dịch kém của mẹ sau sinh nên những cách nở ngực thông thường từ mỹ phẩm chuyên gia khuyên bạn không nên áp dụng mà thay vào đó nhưng hình thức như sau:
    Tập yoga: Đây là một trong những bài tập thích hợp nhất cho tình trạng ngực lép sau khi cai sữa, chi tiết hướng dẫn các bài tập bạn có thể tìm hiểu và thực hiện theo một số động tác như: Rắn hổ mang, tư thế cánh cung, lạc đà.

    Ngực lép ở tuổi dậy thì

    [​IMG]
    Tuổi dậy thì giai đoạn quyết định yếu tố thể chất của cơ thể, nên tâm trạng lo lắng là điều mà nhiều bạn gái thường gặp, trong độ tuổi này vòng 1 của nữ giới sẽ phát triển khoảng từ 13 đến 25 tuổi rồi chững lại. Thời gian hoàn thiện vòng 1 diễn ra trong thời gian dài nên có nhiều bạn gái to ra sốt ruột lo lắng thường gửi đến chuyên mục những câu hỏi như ngực lép ở tuổi dậy thì làm sao cho to? Hay ngực nhỏ ở tuổi dậy thì phải làm thế nào? Qúa trình phát triển ngực của tuổi dậy thì chuyên mục đã nêu ở trên, về hướng giải quyết bạn có thể tham khảo một số cách làm như sau:
    1/ Ngực lép phải làm thế nào? Lựa chọn áo ngực thông minh

    [​IMG]
    Áo ngực là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi chị em. Đặc biệt, đây còn là một trong các giải pháp cứu cánh cho các chị em ngực lép. Lựa chọn áo ngực phù hợp với bản thân sẽ giúp ngực của bạn phát triển hơn. Bởi lựa chọn áo quá nhỏ sẽ làm bị gò ép,không phát triển. Lựa chọn áo quá to có thể làm ngực chảy xệ. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn cho mình áo ngực phù hợp kết hợp cùng các biện pháp độn áo ngực phù hợp để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.
    2/ Ngực lép phải làm sao để to ra? Chế độ dinh dưỡng

    [​IMG]
    Đây là một trong những điều không thể thiếu để người ngực lép cải thiện số phận ngực của mình. Chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1. Đồng thời, mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, phòng tránh bệnh tật.
    Bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng và thực hiện cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với thể trạng của bản thân mình. Bạn tuyệt đối không được tự ý bổ sung, chỉ ăn một loại thực phẩm được mách là tăng vòng 1.


    Trên đây là phần tư vấn để khắc phục tình ngực lép, hy vọng các phương pháp tăng vòng 1 nhanh nhất này sẽ hữu ích với bạn. Tuy nhiên tác dụng của những phương pháp trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chúc bạn thành công!
    Nguồn:
    http://kemboinonguc.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này