Vị trí, giá bán và chính sách mở bán dự án vincity uy tín ở quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trường hợp thanh khoản kém, nhà đầu tư sẽ mất dần lợi nhuận theo thời gian khi bị thâm hụt dòng tiền vì phải trả lãi ngân hàng, thậm chí phải bán tháo cả bất động sản đã mua với giá thấp. Nhà đầu tư có thể dùng đòn bẩy tài chính với tỷ lệ vay vốn cao trong trường hợp tự kiểm soát được đầu vào và đầu ra của sản phẩm nhưng nên làm cho từng thương vụ chứ không phải là xu hướng.
    Mục tiêu cuối cùng của bất động sản bao giờ cũng là hướng đến đối tượng sử dụng cuối cùng. Giá trị gia tăng của của một bất động sản phụ thuộc vào yếu tố này rất lớn. Do đó, nếu chưa từng có sự tính toán đến giá trị sử dụng của bất động sản thì nhà đầu tư đừng vội gom hàng, vì gần như chắc chắn dòng tiền bỏ ra sẽ bị ghim lại rất lâu.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại chính sách vay mua căn hộ vincity.

    Sử dụng quá nhiều đòn bẩy tài chính. Đây cũng là một kiểu sai lầm kinh điển của các nhà đầu tư bất động sản trong suốt 8 năm khủng hoảng vừa qua.
    Xem thêm các thông tin dự án của chúng tôi tại vị trí căn hộ vincity quận 9.

    Tỷ lệ vay vốn khi đầu tư vào bất động sản (từ khoảng 50 - 80%) nhà đầu tư sẽ bị áp lực trả cả lãi và vốn gốc.
    Đón sóng bất động sản quá sớm. Sai lầm này biểu hiện rõ nhất qua việc nhà đầu tư xác định sai tiềm năng của bất động sản tại một khu vực nào đó và dốc cả núi tiền để đón một cơn sóng mà mình chẳng rõ khi nào mới xuất hiện. Mua nhà đất không giúp tạo ra giá trị gia tăng hoặc tiềm năng phát triển khu vực quá chậm sẽ khiến dòng vốn của bạn bị chôn vùi. Để tránh mắc phải sai lầm này, nhà đầu tư cần phải bỏ công thực địa, khảo sát bản chất của đô thị là cơ sở hạ tầng, tiện ích và mật độ dân cư. Lưu ý rằng, chỉ khi hội tụ được đủ 3 yếu tố này giá trị bất động sản mới được đảm bảo.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp thông tin dự án giá bán căn hộ vincity quận 9.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này