Vì sao Hoàng Đức được các đội bóng nước ngoài săn đón?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu ra nước ngoài thi đấu, chắc chắn mức lương mà Hoàng Đức được nhận sẽ tăng vọt. CLB BG Pathum United của Thái Lan sẵn sàng trả 10.000 USD/tháng (hơn 230 triệu đồng), để mượn cầu thủ của CLB bóng đá Viettel trong nửa mùa giải.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Cũng theo thông tin từ phía CLB Viettel, một CLB khác của Hàn Quốc cũng quan tâm đến Hoàng Đức, và mức lương mà họ dự định sẽ dành cho tiền vệ này chắc cũng không dưới con số vừa nêu.
    Về mặt chuyên môn, Hoàng Đức đang phát triển ngày một toàn diện hơn. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công từng được biết đến thông qua SEA Games năm 2019, vòng loại U23 châu Á năm 2019, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6 năm nay, Hoàng Đức hiện còn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, qua hai trận đầu vòng loại thứ ba World Cup.
    [​IMG]
    Hoàng Đức được săn đón sau khi cùng đội tuyển Việt Nam gây ấn tượng tại vòng loại World Cup (Ảnh: Đỗ Linh).
    Việc Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo kéo thấp xuống, đá ở vị trí tiền vệ trung tâm ở các trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia vừa rồi được đánh giá là bất ngờ. Và bất ngờ hơn nữa là tiền vệ đang khoác áo CLB bóng đá Viettel thi đấu tốt ở vị trí này, hỗ trợ tốt cho Tuấn Anh và cho các hậu vệ trong việc phòng ngự từ xa.
    Còn về mặt hình ảnh, Hoàng Đức tạo ấn tượng tốt với quốc tế, thông qua nhiều giải đấu khác nhau trong vòng hai năm qua.
    Như đã nói ở trên, Hoàng Đức may mắn được thi đấu rất nhiều giải quốc tế từ vòng loại U23 châu Á, SEA Games, cho đến vòng loại World Cup. Không chỉ thế, trong màu áo CLB, Hoàng Đức còn tham gia AFC Champions League, khi cùng Viettel dự vòng bảng giải đấu này hồi tháng 7 năm nay.
    Càng thể hiện tốt ở các giải quốc tế, cầu thủ Việt Nam nói chung và Hoàng Đức nói riêng càng có lợi về mặt hình ảnh.
    Đây là trường hợp từng xảy ra ở đội tuyển Thái Lan, sau khi đội bóng đất Chùa Vàng gây ấn tượng tại vòng loại World Cup 2018, nhiều cầu thủ Thái Lan được các CLB nước ngoài chú ý, để rồi lần lượt những Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda, thủ môn Kawin sang Nhật thi đấu.
    Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Kiatisuk từng bình luận về điều này: "Chính ấn tượng tạo ra tại vòng loại World Cup 2018 giúp cho những Chanathip Songkrasin, hay Theerathon Bunmathan được các CLB của Nhật Bản quan tâm, rồi dành chỗ cho các cầu thủ này tại giải J-League".
    Hoàng Đức hiện tại cũng đang đứng trước trường hợp tương tự, sau khi anh và đội tuyển Việt Nam tạo được hiệu ứng nhất định ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
    Dĩ nhiên, việc ra nước ngoài thi đấu đối với Hoàng Đức, nếu điều này xảy ra, có thể mang lại ít nhiều rủi ro. Nhưng đằng nào giải trong nước cũng đã tạm dừng từ tháng 5 đến đầu năm 2022, nên việc Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu dù sao cũng giải quyết được cho cầu thủ này khả năng được thi đấu chuyên nghiệp.
    Kim Điền
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này