Vệ sinh điều hòa tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi suminhtrien, 25/4/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    DỊCH VỤ VỆ SINH ĐIỀU HÒA GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG


    Dịch vụ vệ sinh điều hòa Đà Nẵng của Công ty Đồng Phát cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, bảo dưỡng máy lạnh, nạp gas máy lạnh. Nhân viên kỹ thuật vệ sinh máy lạnh trung thực không tự ý báo giá ngoài khung giá quy định của chúng tôi hoặc bảng giá nội bộ đã được phê duyệt. Nhân viên sửa chữa sẽ lập phiếu biên nhận ghi rõ thời gian mang đi và thời gian giao trả khi buộc phải mang máy lạnh về hay thay thế những phụ tùng thiếu xót. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tận tình phục vụ bạn tại khu vực Đà Nẵng.

    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh điều hòa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng


    Cùng với Sự phát triển của xã hội chính là để đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao của con người. Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Máy lạnh mang lại một không gian sống mát mẻ và trong lành cho mọi người nhất là khí hậu Việt Nam và đặc biệt khu vực Đà Nẵng có mùa hè rất khắc nghiệt. Để máy điều hòa bền hơn, sử dụng an toàn hơn, chúng ta nên trang bị cho mình cách bảo dưỡng máy lạnh bằng cách kiểm tra và vệ sinh điều hòa thường xuyên thường xuyên. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh điều hòa tại Đà Nẵng cho khách hàng nào có nhu cầu. Phục vụ nhiệt tình giá rẻ có mặt kịp thời nhanh chóng để phục vụ nhanh nhất có thể cho khách hàng


    Quy Trình Vệ Sinh Máy Điều Hòa Đồng Phát Tại Đà Nẵng


    Quy trình vệ sinh máy điều hòa tại Đồng Phát Đà Nẵng được thưc hiện một cách chuyên nghiệp từ đầu đến cuối một cách chuyên nghiệp với tiêu chí đảm bảo an toàn lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng tốt, thời gian nhanh, đồng thời có thể phát hiện sớm lỗi của máy cho khách hàng.

    - Nhận thông tin khách hàng và báo giá
    Dịch vụ sửa chữa máy lạnh và vệ sinh máy điều hòa chúng tôi cung cấp bao gồm cho tất cả các loại máy điều hòa trên thị trường. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ lấy các thông tin như địa chỉ của khách hàng, loại máy điều hòa bạn đang dùng, yêu cầu về thời gian và các thông tin liên quan.
    Sau khi nắm được nhưng thông tin cơ bản, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá cho khách.


    - Khảo sát máy điều hòa trước khi vệ sinh
    Khi khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt theo yêu cầu giờ của khách hoặc 30 phút sau khi thống nhất để tiến khành khảo sát, xem xét tình trạng của máy điều hòa.
    - Tiến hành vệ sinh
    Quy trình tiến hành vệ sinh được thực hiện một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng lần lượt dàn nóng, dàn lạnh điều hòa.

    Khách hàng có nhu cầu vệ sinh bơm gas máy điều hòa tại khu vực Đà Nẵng hãy liên hệ cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp giàn phơi thông minh giá rẻ nhất tại thị trường Đà Nẵng. Người dân đà nẵng có Nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh hãy liên hệ Hotline: 0935 017 886
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này