Vệ sinh công ích TPHCM nhận vệ sinh tận nơi sạch sẽ nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 19/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn lấy muối và giấm hòa theo tỉ lệ 1:1 rồi đem đun nóng cho tan hết muối. Dùng khăn ẩm phủ lên vết bẩn một lúc rồi lấy khăn hơi ráp thấm nước giấm chùi mạnh, vết bẩn sẽ hết.
    Sử dụng xà phòng giặt: Với đồ sứ nhám, bạn hòa xà bông với nước, thả đồ sứ vào và dùng bàn chải mềm để chà vết bẩn.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy đôi khi bạn có thể sử dụng giấm và muối: Với vết ố trên bình sứ, bạn lấy một ít dấm và một ít muối trộn với nhau, sau đó dùng khăn và cọ. Sau 5 phút, bình trà sẽ sạch ngay những vết ố.

    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên nhận vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh: Vì rất khó có thể cọ rửa được bên trong nên phải mất công một chút: pha nửa ly nước cốt chanh đổ vào bình trà, sau đó rót nước sôi cho đầy bình rồi ngâm để qua đêm, đến sáng hôm sau súc lại, bình trà sẽ sạch boong.
    Các chuyên gia vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm thấy bạn cũng có thể sử dụng cát hoặc muối hột: Cho một ít cát hoặc muối hột vào bình dơ. Đổ đầy dung dịch nước có pha nước rửa chén hoặc chế một chút dấm cũng được và lắc đều. Để cách đêm, sau đó súc sạch.
    Sử dụng nước oxy già và amoniac: Với những vết bẩn cứng đầu hơn cần được rửa sạch bằng cách đổ vào trong chậu 3/4 nước, 1/4 nước oxy già và một vài giọt amoniac. Trước tiên cần làm ẩm vết bẩn bằng vòi nước sau đó lấy khăn thấm hỗn hợp chất trong chậu quét lên bề mặt vết bẩn. Cho vật dụng vào trong một túi nhựa buộc kín miệng, sau nhiều giờ nếu vết bẩn vẫn chưa hết bạn hãy làm lại thao tác từ đầu.
    Sử dụng muối và giấm: Đối với các vết bẩn ở đồ sứ thông thường là do bị xước, lâu ngày bám bụi thành vết bẩn trông không đẹp.
    Để chữa một vết nứt hoặc vết mẻ trên đồ gốm, trước tiên cần phải rửa vật dụng (thật cẩn thận và nhẹ tay) bằng nước rửa (tính chất tẩy rửa nhẹ), sau đó làm khô bằng máy sấy tóc. Nếu là đồ gốm dày, rạch thêm một chút vết nứt sau đó dán chúng lại bằng êpoxit, tiếp theo lau khô bằng một chiếc khăn tẩm cồn. Cột chặt vết rạn nứt bằng dây ít nhất 24 giờ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này