Ưu điểm của giấy dán tường 3D

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 8/9/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bây chừ đối với quá trình phát triển vượt bậc của phương pháp in Rất có thể sản sinh các Hình ảnh cực kì sống động khác lạ Trong đó là nguyên liệu trang trí nhà không thể không có giấy dán tường 3D? Liệu Bạn đã biết chưa? Hãy cộng tìm hiểu thêm qua bài viết của giấy dán tường CNC Wallpaper nhé?
    1/ Giấy dán tường 3D là gì?

    Giấy dán tường 3D là nguyên liệu sử dụng gia công bằng chất liệu giấy dán tường và kỹ thuật in Hình ảnh dạng 3D được hiểu là 3 chiều: bạn có thể trông bên dưới 3 góc độ: chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu và được sử dụng nhiều trong đồ họa kiến thiết thiết kế bên trong, kiến trúc, phim 3D và hiện tại đc sử dụng Hình ảnh 3D trong giấy dán tường.

    VD: bạn cũng có thể thấy một Hình ảnh liệu có chiều sâu tuy nhiên lại là cấu tạo từ chất giấy được dán lên tường nhưng lại tạo cảm giác đó là Hình ảnh thật chứ Chưa hẳn nhân tạo như giấy dán tường 3D nhái đá hay giả vân gỗ,...

    [​IMG]
    2/ Xu hướng trang hoàng giấy dán tường 3Dphổ biến bây giờ

    Bây chừ xu hướng làm cho sang trọng khoảng không với giấy dán tường 3D luôn luôn được không ít mái ấm gia đình chọn lựa để trang trí, tạo ra sự khác biệt với muôn màu sắc muôn vẻ mẫu mã color.

    Trên Thị trường hiện nay giấy dán tường có khá nhiều kiểu cấu tạo từ chất như: vải lụa, PVC với kiểu dáng nhiều chủng loại, giàu có về họa tiết, màu, Ảnh. Những năm gần đây các kiểu giấy có họa tiết khoảng không nổi 3D được ưa chuộng và dùng phổ biến hơn.

    Một trong những điều khiến cho người tiêu dùng chọn lựa giấy dán tường hay tranh dán tường nhiều ấy dựa vào tính ưu việt là kiến tạo Cấp Tốc, không bị bụi bờ như lát ốp tường gạch.

    Điểm khác biệt không thể bỏ dở của giấy dán tường 3D là có nhiều chủng loại để người dùng lựa chọn, có thể chống ẩm thấp, biện pháp âm, tạo khoảng không ảo sinh động làm nổi bật căn phòng tránh, đặc biệt là dễ dàng thay đổi Khi muốn gây thế hệ tuy nhiên ít tốn Ngân sách hơn.

    Với từng khoảng không cá biệt như: phòng khách, đề phòng ngủ hoặc nhà bếp sẽ chọn những chiếc giấy dán tường hay tranh dán tường 3D để phù hợp, kết hợp đối với không gian để tạo sự phá phương pháp tương tự như khiến nổi trội vẻ đẹp cao sang. Đặc biệt, đối với không gian đề phòng khách là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà nên chọn các họa tiết cao sang & kết hợp tạo cảm hứng thoải mái nhất chẩn đoán những thành viên trong gia đình.

    3/ Thế mạnh của giấy dán tường 3D

    - Với ưu điểm nhấn của tôi dòng sản phẩm giấy dán tường 3D công nghệ cao là sản phẩm của quá trình tích hợp giữa đồ họa và hiệu ứng ánh sáng tạo nên không gian kì ảo, cuốn hút trong trang hoàng nhà. Vì vậy nhưng giấy dán tường 3D rất được Bạn ưa chuộng phỏng đoán những khoảng không như chung cư công nghệ cao, vi la văn minh, khách sạn, văn phòng, quán karaoke, cafe, và những khoảng không giải trí hạng sang.

    - Dường như với hiệu ứng 3D, giấy dán tường còn hỗ trợ không gian của doanh nghiệp như đc mở rộng thêm.

    [​IMG]
    - Đối với Chi tiêu không quá cao nhưng mà chúng ta có thể đem lại không gian vô cùng chân thực: chả hạn bạn muốn xây bức tường với đá tạo điểm nhấn phòng khách song Ngân sách quá cao cùng thời gian liệu có hạn, chúng ta có thể sử dụng giấy dán tường giả đá đối với Chi phí quá thấp.

    - Gia công bằng chất liệu giấy dán tường 3D vô cùng thân thương đối với môi trường thiên nhiên không độc nhị không chì, thủy ngân, không hề thấy mùi tức giận như sơn và đã được cấp giấy chứng thực quốc tế.

    - Kiểu dáng cực kì đa dạng đặc biệt giấy dán tường 3D có nhiều trong quyển chiếc giấy dán tường Hàn Quốc với số lượng hàng nghìn dòng cực kỳ nhiều chủng loại, phú quý.

    - Giấy dán tường có nguy cơ chịu đc nhiệt độ nhiệt đới hà khắc Ở VN và thì có cấp độ bền cao. Nếu như nhà Quý khách hàng sử dụng điều hòa với không gian khô ráo thì giấy dán tường liệu có độ bền lên tới hơn 10 năm.

    Công ty cổ phần CNC kì vọng với những thông báo tri thức về giấy dán tường 3D Ở bên trên từng đủ để giúp cho bạn lựa chọn mua giấy dán tường 3D theo phong cách nào & nên lựa chọn cái nào hợp phong thủy của tôi. &Amp; đặc biệt là nên xác định 1 Địa Chỉ an toàn và tin cậy để trao niềm tin nhé!


    >>> THAM KHẢO THÊM các mẫu giấy dán tường 3D đẹp: http://giaydantuongcnc.com/danh-muc/giay-dan-tuong/giay-dan-tuong-3d/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này