Ưu điểm của bếp từ giovani

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi thetrung, 26/12/16.

  1. thetrung

    thetrung New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu bạn chưa thực sự trải qua những cảm giác thú vị của nấu ăn chắc chắn khi trải nghiệm với sản phẩm bếp từ Giovani bạn sẽ cảm thấy yêu thích công việc này hơn rất nhiều. Sản phẩm với hiệu suất đun nấu cao, ra tăng nhiệt nhanh và an toàn. Kiểm soát nhiệt độ chính xác (độ cảm ứng nhanh chóng và cài đặt nhiệt độ chính xác) cùng với chức năng hẹn giờ tạo ra sự nhất quán và kiểm soát chưa từng thấy trong bất kỳ thiết bị nhà bếp nào khác. Với tất cả các tính năng này không có gì ngạc nhiên khi các nhà hàng, hộ gia đình, chung cư tin dùng và chọn lựa sản phẩm thay thế hoàn toàn với dòng bếp cũ trước đây. Hơn thế nữa bếp từ Giovani với công nghệ cảm ứng điện tư thông minh không có ngọn lửa và không tạo ra khói gây ô nhiễm. Chức năng cảnh báo và tự động ngắt an toàn được xây dựng nếu phát hiện mặt bếp quá nóng và không có thiết bị nấu phù hợp. Yêu cầu về nguồn điện cung cấp sản phẩm không đòi hỏi quá cao chỉ cần cắm nó vào một ổ điện nhà bạn có công suất 220V là có thể sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, màn hình cảm ứng kỹ thuật số được thiết kế ngay trên mặt bếp thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.
    Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ

    Cắm bếp từ vào ổ điện 220V. Bật nguồn bằng cách nhấn ON / OFF một lần. Các chỉ số ánh sáng điện sẽ chuyển sang màu đỏ và các đơn vị sẽ bắt đầu nóng lên khi bạn đặt thiết bị nấu có từ tính thích hợp được sử dụng.
    hai tùy chọn thiết lập nhiệt - lựa chọn mức độ cảm ứng nhanh chóng (thiết lập từ 1 đến 9) và các thiết lập công suất chính xác (200 – 2000W).

    • Chọn thiết lập nhiệt độ cảm ứng nhanh chóng, nhấn phím + / - để tăng và giảm công suất, cho đến khi các thiết lập nhiệt mong muốn đạt được. Mặc định được thiết lập để cấp 9.
    • Để chọn cài đặt hiển thị theo công suất, bấm nút "Funtion" và xem cho đèn báo nhiệt độ để chuyển sang màu đỏ. Các thiết lập mặc định là 200 và tăng tối đa với mức công suất 2000W. Để thay đổi báo chí mặc định + / - quan trọng, cho đến khi các thiết lập nhiệt mong muốn đạt được
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này