Ưu đãi niềng răng trả góp theo từng giai đoạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 31/8/17.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Niềng răng – chỉnh nha bây giờ là giải pháp nha khoa đem đến hiệu quả dài lâu, giải quyết hoàn toàn trạng thái răng hô, răng móm, răng lệch lạc, răng thưa, răng mọc lộn xộn,...

    [​IMG]

    Tuy nhiên với mức chi tiêu khá cao mà không phải bạn nào cũng có điều kiện trả tiền 1 lần nên nhiều khách hàng còn chần chừ chưa muốn thực hiện dịch vụ này. Nắm bắt được vấn đề này để hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho bạn. Nha Khoa Quốc Tế Á Âu đã áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%. Từ nay khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm niềng răng mà không còn phải lo sợ về gánh nặng kinh tế.

    [​IMG]

    Trường hợp Khách hàng niềng răng 12 tháng điều trị răng không đều​

    Chế độ trả góp trong vòng 1 năm khi thực hiện dich vu nieng rang tra gop:

    Tại nha khoa Quốc Tế Á Âu chính sách trả góp được chia làm 2 đợt:

    Đợt 1: Trả trước 50% chi phí điều trị

    Sau khi thực hiện các bước thăm khám, chụp phim bạn sẽ được bác sĩ nha khoa tư vấn cho bản thân phương án niềng răng thích hợp. Thông thường bác sĩ sẽ dựa vào trạng thái răng của bạn và điều kiện kinh tế để chỉ định chế độ niềng răng.
    Ở quá trình này nếu khách hàng đã bằng lòng với phương thức mà bác sĩ đưa ra và quyết định niềng răng thì sẽ được kí hợp đồng, hợp đồng này giúp bảo vệ tối đa lợi ích cho bạn đồng thời chắc chắn bảo đảm hiệu quả sau khi làm. 50% chi phí điều trị sẽ được thanh toán vào thời điểm này.

    [​IMG]

    Trường hợp Khách hàng 15 tuổi – Niềng răng 20 tháng điều trị răng lệch lạc, không đều​

    Đợt 2: Trả tiền 50% chi phí còn lại

    Thời kỳ thanh toán được ứng dụng trong vòng 1 năm, khách hàng có thể chi trả sau 6 tháng hoặc khi chấm dứt thời kỳ điều trị tuỳ vào điều kiện kinh tế của bản thân mình.
    Trong suốt thời gian này, bạn sẽ được b.sĩ nha khoa theo dõi sát, từ lúc bắt đầu đến khi tháo mắc cài để bảo đảm giai đoạn niềng răng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.

    Đối với những bạn không muốn ứng dụng chế độ trả góp thì vẫn nhận được ưu đãi giảm giá 10% khi trả tiền trọn gói 1 lần.

    [​IMG]

    Khách hàng 14 tuổi niềng răng trong 18 tháng điều trị răng mọc lộn xộn, không đều​

    Ý kiến của khách hàng khi đã niềng răng trả góp tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu:

    Chị T.M (23t – Nhân viên Kinh doanh): “Răng em bị hô nên có nhu cầu niềng răng từ lâu, nhưng thời gian niềng lại đến gần 20 tháng. Do đó, khi tới các Nha khoa thấy họ bắt thanh toán hết 1 lần trước khi điều trị và cũng không có chắc chắn gì về hiệu quả thẩm mỹ răng cả nên cảm thấy lo sợ liệu đóng hết tiền rồi thì họ có bảo đảm điều trị nhiệt tình hay không. Khi tới nha khoa quoc te gặp Bác sĩ ở đây, cũng như biết chế độ cam đoan chất lượng dịch vụ, chế độ trả tiền bảo đảm uy tín nên cảm thấy rất yên tâm.”

    [​IMG]

    Khách hàng răng xô lệch nhẹ, 2 răng nanh chìa ra – Niềng răng trong 12 tháng​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này