Ưu Đãi Đường Bay Hàn Quốc Giá Rẻ Nhất Tại Việt Today

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThuTrang89, 19/9/17.

  1. ThuTrang89

    ThuTrang89 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sai vặt
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Đại Lý Vé Máy Bay Cấp 1 Việt Today
    Xin Kính Chào Quý Khách

    Dịch vụ tại Công Ty Việt Today:
    VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ: Vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Đức,vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Nga,vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Pháp, vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Italia, vé máy bay đi Ấn Độ, vé máy bay đi Canada, vé máy bay đi Philippines, vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay đi Đài Loan, vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Indonesia, vé máy bay đi Trung Quốc, vé máy bay đi New Zealand, vé máy bay đi Hong Kong,... Hỗ trợ: đặt vé máy bay giá rẻ , hoàn hủy đổi vé đổi ngày bay, sửa tên,..
    DU LỊCH: Du lịch xuyên Việt, du lịch sinh thái, du lịch biển và du lịch lễ hội,...
    VISA / HỘ CHIẾU: Xin visa nhanh , giá rẻ , uy tín, visa đi Mỹ, visa đi Pháp,visa đi Nhật Bản, visa đi Hàn Quốc ...
    THUÊ XE Ô TÔ : thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ.



    [​IMG]


    Hãy cùng Vietnam Airlines khám phá các thành phố tại Hàn Quốc và cơ hội tích lũy thêm dặm thưởng. Ưu đãi áp dụng cho các đường bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) và Seoul, Busan (Hàn Quốc) với số dặm thưởng thêm như sau:

    • 2.500 dặm thưởng cho hạng đặt chỗ J, C, D.
    • 2.000 dặm thưởng cho hạng đặt chỗ Y, B, M, S.
    • 1.500 dặm thưởng cho hạng đặt chỗ H, K, L, Q.
    Ưu đãi áp dụng với các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác với hãng vận chuyển ghi trên vé là VN, thực hiện từ 15/09 đến 30/11/2017.

    Vé máy bay đi Hàn Quốc

    Hàn Quốc là một quốc gia nằm ở phía Nam bán đảo Triều Tiên. Trong một thập kỷ trở lại đây, sự bùng nổ của hàng loạt các bộ phim truyền hình lãng mạn và các nhóm nhạc đình đám, đã khiến du khách trên khắp thế giới háo hức sắm vé máy bay đi Hàn Quốc, để tự mình trải nghiệm thiên đường ngọt ngào, cũng như tìm kiếm cơ hội được gặp các ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn.
    Thông tin sân bay và chuyến bay đến Hàn Quốc

    [​IMG]

    Các sân bay ở Hàn Quốc

    Không tính căn cứ không quân, Hàn Quốc có tất cả 24 sân bay phục vụ đi lại bằng đường không cho người dân, cũng như du khách trong và ngoài nước. Sân bay Gimbo và sân bay Incheon là hai sân bay phục vụ ở thủ đô Seoul. Nếu sân bay Gimbo phụ trách các chuyến bay quốc nội và một số chặng bay quốc tế ngắn. Thì sân bay quốc tế Incheon không chỉ là cửa ngõ quan trọng vào Hàn Quốc, Đông Á mà cả châu Á. Cùng với sân bay Hong Kong và sân bay Changi (Singapore), đây là một trong 3 sân bay đạt chất lượng 5 sao của thế giới.

    Sân bay quốc tế Incheon là một trong những cảng trung chuyển hàng không nhộn nhịp và chất lượng nhất trên thế giới. Với cơ sở vật chất tiện nghi, sân bay này hứa hẹn “hô biến” những giờ chờ bay nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với các dịch vụ spa, 1 sân golf, khách sạn, các khu mua sắm sang trọng, các khu ăn uống rộng lớn, các chương trình giải trí hấp dẫn, các khu vườn bắt mắt, thậm chí còn có cả một Bảo tàng văn hóa Hàn Quốc đáng chú ý. Khách du lịch quá cảnh ở sân bay Incheon cũng có thể mua vé tàu cao tốc để được thưởng ngoạn thành phố trên chuyến tàu du lịch kéo dài 45 phút. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tour du lịch nhanh khác mà hành khách có thể đăng ký tại sân bay Incheon.

    [​IMG]

    Giá vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu?


    Những du khách yêu mến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp có thể yên tâm, khi hiện nay giá vé máy bay đi Hàn Quốc ngày càng rẻ. Chưa kể, các hãng hàng không cạnh tranh khai thác chặng bay giữa Việt Nam – Hàn Quốc, mang đến cho khách du lịch cơ hội dễ dàng sở hữu những cặp vé khuyến mãi với mức giá thấp nhất vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Dưới đây là bảng giá vé máy bay một số chặng giữa Việt Nam – Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này