Uống nước khoáng hàng ngày có tốt không?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi thanhbui93, 7/6/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nước khoáng là một trong những phần chẳng thể thiếu trong cuộc sống. Tuy vậy không có ít người có những thắc mắc Uống nước khoáng hàng ngày có rất tốt không? Với hàm lượng những chất dinh dưỡng có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe cùng những khoáng chất dịu nhẹ, nước khoáng luôn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Vậy thì cùng tìm hiểu xem uống nước khoáng hàng ngày có thực sự cực tốt không có nhé!
    >> Tham khảo: https://tiensinuoc.com/product-category/thuong-hieu/lavie/

    Những lợi ích cho sức khỏe do nước khoáng mang lại

    Không phải ngẫu nhiên mà nước khoáng lại được ưa chuộng rộng rãi như ngày nay. Bởi vì trong nước khoáng có chứa rất nhiều loại khoáng chất tự nhiên như magie, kali và canxi giúp cơ thể dễ hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm hơn. Không những thế, việc uống nước khoáng cũng góp phần kiểm soát đường huyết nhờ bi-cacbonat duy trì độ pH của máu. Việc ăn uống không hợp lý khiến chúng ta hay mắc các chứng như táo bón và khó tiêu, nước khoáng cũng giúp ngăn ngừa vấn đề này.
    Ngoài ra nước khoáng còn có khả năng bù khoáng nhanh chóng, xua tan sự mệt mỏi khi vận động mạnh khiến cơ thể mất nước nhiều. Nhất là trong các ngày hè nóng nực, cung cấp các chất cho sự phát triển của cơ bắp của con người. Các người có vấn đề về tim mạch hay tiểu đường cũng được khuyến khích uống nhiều nước khoáng mỗi ngày. Không có chỉ giúp cơ thể tỉnh táo mà còn giảm xuống lượng cholesterol xấu gây nguy cơ bệnh tim. Và còn khá nhiều những lợi ích khác cho cơ thể con người khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]
    Uống nước khoáng hàng ngày có bị dư khoáng chất trong cơ thể không?

    Với những lợi như vậy nhưng việc uống nước khoáng hằng ngày cũng gây nên nỗi lo cho quý khách vì không có biết uống mỗi ngày có bị dư khoáng chất hay không.
    Xem hình minh họa bên dưới, chúng tôi chụp hình những khoáng chất có trong chai nước La Vie, Vĩnh Hảo cho những bạn xem và thuận tiện hình dung.
    Xem hình minh họa bạn có thể nhìn thấy hàm lượng khoáng chất có trong một lít nước khoáng cực kỳ nhẹ. Hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi uống mỗi ngày.
    Ví dụ về hàm lượng chất canxi có trong chai nước khoáng Lavie bên trên chúng ta có thể thấy là 11-17mg/lít.
    Theo Viện Dinh dưỡng Việt Nam, người lớn cần trung bình 800-1.000mg canxi mỗi ngày, nhu cầu này sẽ tăng lên một.200mg tại phụ nữ mang thai và 1.300mg mỗi ngày đối với phụ nữ cho con bú.
    Trong một lít nước chỉ thêm vào có khoảng 11-17mg canxi. Hàm lượng TDS* là 310-360mg thì lời đồn uống nhiều nước khoáng bị sỏi thận là hoàn toàn vô căn cứ.
    Một lưu ý cho các bậc phụ huynh là không nên cho trẻ dưới 6 tháng tuổi uống nước khoáng lẫn nước tinh khiết. Bỏi tại độ tuổi này chỉ nên cung cấp cho trẻ sữa mẹ và các loại sữa công thức, còn các loại nước đóng chai thì chưa thực sự phù hợp.

    [​IMG]
    Vì sao nên chọn uống nước khoáng Lavie

    Thương hiệu nước khoáng Lavie chắc chắn không có còn mới mẻ gì với quý khách. Sản phẩm này không chỉ bảo đảm chất lượng mà còn là nhãn hiệu nước khoáng sạch, đáng tin cậy vệ sinh. Lúc dùng Lavie cơ thể bạn được cung cấp những loại khoáng chất có lợi ích và cần thiết cho cơ thể. Những lợi mà Lavie mang tới cho cơ thể là 1 cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa những bệnh đau nhức, thấp khớp, tiêu chảy, sỏi thận.
    Bên cạnh đó, uống Lavie mỗi ngày mang đến 1 làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống, đẩy lùi những lão hóa nhanh của tuổi già. Gần 25 năm hoạt động trên thị trường, các sản phẩm nước khoáng Lavie thực sự chứng minh được sự chất lượng. Sản phẩm được chế tạo bởi dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh, cung cấp lượng vừa đủ các khoáng chất cần thiết cho cơ thể hỗ trợ cơ thể thêm khỏe mạnh.
    Như vậy việc sử dụng nước khoáng mỗi ngày không gây nguy hại cho cơ thể, mà còn cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh. Tuy vậy để có thể đạt những hiệu quả tuyệt vời và đảm bảo an toàn vệ sinh, khách hàng hãy tìm các sản phẩm chất lượng hoàn hảo để sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại website http://tiensinuoc.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này