Tuyệt chiêu phục hồi da nhanh chóng cho những cô nàng cú đêm

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi namnguyenle, 30/3/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Thời gian làn da tự tái tạo và phục hồi nhanh nhất là vào ban đêm. Tuy nhiên, nếu thức đêm quá nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, giảm hiệu xuất khả năng nuôi dưỡng da tự nhiên.

    >>Xem thêm: đánh giá mỹ phẩm sakura

    [​IMG]
    Thức đêm nguy hại đến làn da

    Hãy ghi nhớ những công thức dưỡng da sau để cho dù đôi lúc có thức khuya bận bịu cho công việc, thì bạn vẫn luôn dành sự ưu ái nhất cho da nhé.

    Khi cơ thể chìm vào giấc ngủ, những mệt mỏi, stress tạm lánh xa, đầu óc bạn được nghỉ dưỡng thoải mái hơn cũng như lượng máu lưu thông tốt hơn, chúng giúp cung cấp dưỡng chất và oxy đến các vùng da bị tổn thương, giúp tăng khả năng tự phục hồi hiệu quả.

    Độ ẩm cho da rất quan trọng.

    Vẻ tươi trẻ, căng mịn của da phụ thuộc rất lớn vào độ ẩm. Thiếu đi nước và độ ẩm, làn da sẽ nhanh bị lão hóa, dẫn đến việc xuất hiện nhiều vấn đề về da như nám, tàn nhang, hình thành nếp nhăn. Hãy bổ sung đủ độ ẩm cho da từ những loại mặt nạ thiên nhiên như lòng trắng trứng, yến mạch, mật ong, tinh dầu, ... Ngoài ra, bạn đừng quên cấp ẩm cho da bằng những loại kem dưỡng, chúng tăng độ đàn hồi và dưỡng đẹp hơn làn da vào sáng hôm sau.

    Massage làn da bất cứ lúc nào

    Trước khi thoa kem dưỡng, bạn nên dùng những chuyển động tay để thực hiện lên làn da những bài tập thể dục đơn giản. Những mạch máu dưới da sẽ được lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng tái tạo, làm hồng hào và căng mịn tự nhiên. Lưu ý làn da và bàn tay bạn cần được làm sạch để tránh việc lây lan vi khuẩn lên da nhé

    >>Xem thêm: tác hại của mỹ phẩm sakura

    Tuyệt đối không uống quá nhiều trà và cafe

    Bạn không nên uống trà hay cà phê vào buổi tối bởi lẽ chúng không hề tốt cho sức khỏe cũng như giấc ngủ của bạn. Cafe buổi tối khiến bao tử bị tổn thương cũng như khiến làn da mất dần đi độ ẩm cần thiết. Thêm vào đó, caffein trong cafe làm cho các mạch máu co thắt lại, chúng ảnh hưởng đến quá trình điều tiết máu đi khắp cơ thể và tác động trực tiếp đến làn da.

    Uống thật nhiều nước thay vì sử dụng nước có cồn hay hóa chất

    Để tăng cường độ ẩm và cấp nươc hiệu quả cho da, bạn cần bổ sung cho cơ thể thật nhiều nước. Uống đủ nước sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thế, mang đến cho bạn làn da mượt mà, khỏe mịn.

    Hãy chăm sóc cho vùng da xung quanh mắt

    Thức khuya khiến cho vùng da quanh mắt sưng to lên, thâm quầng. Bạn nên dùng các biện pháp tự nhiên như đắp đá, dùng thìa lạnh, đắp túi trà, ... sử dụng chúng trong vòng 15 phút lên mắt và nhớ làm sạch da ngay sau đó nhé.

    Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

    >>Xem thêm: có ai dùng mỹ phẩm sakura
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này