Tuyệt chiêu khiến làn da luôn mịn mát giữa ngày hè oi bức

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 4/10/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Chúng ta sống trong một đất nước với khí hậu nắng nóng quanh năm, nhiệt độ trung bình cao, bụi bẩn, thời tiết thỉnh thoảng ẩm ương, khiến cho làn da của các cô gái chúng ta bị ảnh hưởng rất nhiều. Thường xuyên khô da, hoặc da bị đổ nhiều dầu gây cảm giác khó chịu là những vấn đề mà bất cứ ai cũng đều gặp phải. Bài viết sau sẽ chỉ cho bạn một số mẹo chăm sóc da cực kì đơn giản và hiệu quả đấy. Hãy nhẹ nhàng thư giãn làn da sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Nắng nóng khiến làn da chúng ta bị ảnh hưởng rất nhiều​

    Dùng xịt khoáng cho “da uống nước”

    Mùa hè là khoảng thời gian mà làn da chúng ta dễ bị tổn thương nhất, nhiệt độ thời tiết cao, nắng nóng oi bức thậm chí là ngồi trong phòng máy lạnh nhiều cũng dễ khiến làn da của chúng ta bị mất nước và trở nên khô. Bình xịt khoáng sẽ là một vị cứu tinh hoàn hảo đấy, không chỉ giúp cân bằng lại độ ẩm cho da, cân bằng độ pH , giúp da tránh khỏi những tác hại xấu của môi trường xung quanh, mà còn giúp làn da trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/...ra-sheep-placenta-coq10-o-dau-chinh-hang.html

    Các cô gái hãy luôn có trong mình một chai nước xịt khoáng, để cấp nước, bù nước cũng như giúp cân bằng độ ẩm cho làn nhé!

    [​IMG]
    Xịt khoáng giúp làn da được cung cấp nước rất hiệu quả​

    Uống thật nhiều nước hoặc các loại nước làm mát da

    Cơ thể sẽ bị mất nước rất nhiều trong những ngày hè nóng bức, vì thế, cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng là giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho làn da của mình từ sâu bên trong. Nếu thiếu nước, không chỉ khiến cơ thể kém sức sống, mà còn khiến làn da và đôi môi rất dễ bị khô, trông sẽ rất “xấu xí” đấy.

    Pha những công thức nước detox, nước ép trái cây có màu sắc xinh đẹp vui tươi, uống đều đặn mỗi ngày sẽ giúp làn da trông tươi sáng hơn đấy vì uống nước lọc quá nhiều khiến bạn “ngán”.

    Không thể thiếu kem dưỡng ẩm

    Cho dù bạn sở hữu loại da nào đi chăng nữa thì việc dưỡng ẩm cho da là một trong những việc quan trọng nhất nhất.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/ptag/mua-serum-sakura-sheep-placenta-coq10-o-dau-chinh-hang

    Kem dưỡng ẩm không chỉ giúp làn da bạn trông mịn màng hơn, mà còn khiến làn da được chăm sóc và bảo vệ một cách tối da dưới tác hại của môi trường xung quanh.

    Mặt na dưỡng da

    Đây là một bước làm đẹp mà cô nàng nào cũng “yêu yêu” đấy. Mặt nạ dưỡng da là để làn da được nghỉ ngơi, thông thoáng khi mà hằng ngày đã phải “chiu đựng” rất nhiều thứ như môi trường, mỹ phẩm,..tác động lên.

    Không chỉ giúp làn da trắng sáng mịn màng, giúp loại bỏ hết tế bào chết mà còn cung cấp dưỡng chất tự nhiên làm sạch làn da rất tốt và hiệu quả.

    Một trong những loại mặt nạ tự nhiên, đơn giản, dễ làm và có độ hiệu quả cực kì cao đó chính là sự kết hợp giữa mật ong, yến mạch, trứng gà,..

    Nếu cơ thể bị nổi sẩy, hoặc nổi mụn do thời tiết quá nắng, khổ qua (mướp đắng) bằm nhuyễn rồi để vào ngăn mát, sau đó đắp lên da sẽ khiến làn da bạn được thư thái và mịn mát hơn rất nhiều đấy!

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ mướp đắng khiến làn da trông tươi tắn hơn​

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/mat-na-trang-da/mat-na-ngu-sakura-ultimate-sleeping-cream.html

    Chúc các bạn chăm da thật tốt.

    Nguồn: sakurabeauty.com.vn
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này