Túi Xách Cho Nam Da Cá Sấu Thật CCS03 Giá Chỉ 7tr500

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 26/1/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,682
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Túi Xách Giành Cho Nam Cá Sấu CCS03 Giá Chỉ 7,500,000₫

    hiện giờ không chỉ với phái đẹp mới cần trang bị cho mình các cái túi xách khi ra ngoài hay đi chơi đâu nhé! Cánh mày râu nhà chúng ta cũng ít đa dạng đang dần chạy theo xu thế, thoát khỏi mức sống cũ nâng tầm lên bằng việc đổi thay bí quyết ăn mặc và đặc biệt là họ còn mua ngay cho mình những cái túi cá tính để đem theo lúc ra ngoài ấy.

    Bóp da cá sấu da thật VR360
    ➡ Mã số thuế: 0314748244
    ➡ ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44 – 0939.988.900
    ➡ Hồ Chí Minh: 1352 Trường Sa, xã ba, Q. Tân Bình.

    Bóp da cá sấu VR360 luôn mang lại các cái, túi xách da cá sấu, túi xách cá tính và cái túi xách nam da cá sấu thât CCS03 là dòng sản phẩm đặc biệt được Anh chị nam ưa chuộng bởi bề ngoài trẻ trung, kích thước vừa vặn vẹo nhưng lại hết sức đa năng. cùng xem sản phẩm túi đeo chéo nam này sở hữu gì đặc biệt tương tự nhé!
    [​IMG]
    Sản phẩm túi chứa ipad da cá sấu CCS03 được dùng chất liệu da cá sấu hoa càcao cấp để gia công thành phẩm. Da cá Sấu thì rất đẹp và phong cách bởi lớp da xù xì nhưng không kém phần nổi bật 1 chiếc túi da nam da cá sấu chính hiệu ko chỉ mang lại cho bạn 1 bắt mắt cực chất mà còn có cá tính của 1 quý ông thành đạt.
    [​IMG]
    Bên trong túi đeo chéo nam tiêu dùng da bò để lót là 1 ưu thế đặc biệt, bởi lớp da bò này mềm mại, với độ đàn hồi tốt và chống va đập mạnh giúp bạn lặng tâm bảo quản đồ dùng bên trong. Túi sở hữu quai xách tay và quai đeo chéo giúp người tiêu dùng với thể biến hoá đa dạng phương pháp khác nhau theo sở thích của bản thân.

    mang chiếc cặp da cá sấu này, bạn sở hữu thể xếp đặt các thiết bị cấp thiết của mình lúc đi ra ngoài 1 phương pháp trật tự. bề ngoài siêu chứa mang phổ thông ngăn tách biệt bạn, 2 ngăn lớn bạn với thể cất sổ ghi chép, máy tính bảng, điện thoại, dây sạc…, các ngăn nhỏ còn lại bạn có thể đựng các dòng dây tai nghe, ví tiền, name card… cực kỳ dễ dàng và vô cùng sáng tạo. Từng chi tiết kim khí của cặp cá sấu như khoá chốt ở nắp đậy, dây khoá kéo và khoen níu dây đeo đều được chọn lựa tường tận nhằm đem lại 1 sản phẩm tuyệt vời hơn.
    [​IMG]
    Đây là loại sản phẩm túi da nam giảm thiểu của chúng tôi, ví như muốn có ngay cho mình sản phẩm này, còn chần chờ gì nữa mà không mua sản phẩm túi xách da cá sấu CCS03 này đi nào! Xưởng Đồ Da VR360 luôn với đến những sản phẩm phụ kiện cá tính cao cấp, mới lạ và cực kỳ đa năng. Chúng tôi luôn hân hạnh chào đón Cả nhà khi tới shop để xem và mua sản phẩm cặp da cá sấu, nhanh chân để nhận được các giảm giá hấp dẫn hơn nữa nhé!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Cap da bo cho nam : tuidacasau.vn
     
    Đang tải...
: Túi xách

Chia sẻ trang này