Tư vấn có cần thuê dịch vụ làm phù hiệu xe tải?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanh12345, 15/4/17.

  1. thanh12345

    thanh12345 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Tư vấn có cần thuê dịch vụ làm phù hiệu xe tải?

    Để biết rằng có cần thuê dịch vụ làm phù hiệu xe tải hay không, các bạn phải được phù hiệu xe tải là gì, tầm quan trọng của nó ra sao. Các bạn cố thể tham khảo theo link dưới đây.
    Xin phù hiệu xe tải
    Dịch vụ làm phù hiệu xe tải là gì?

    Do việc xin phù hiệu khá rắc rối và cần nhiều thủ tục rườm rà nên nhiều người thường nhờ đến các dịch vụ làm phù hiệu xe tải trên thị trường. Các dịch vụ này có thể là từ công ty dịch vụ cũng có thể từ các cá nhân, tổ chức nhỏ lẻ. Do không có nhất quán nên việc thuê dịch vụ làm phù hiệu xe tải cũng khá phức tạp thì có nhiều rủi ro, nếu các bạn thật sự muốn sử dụng đến các dịch vụ làm phù hiệu xe tải thì hãy chọn những nơi uy tín.
    [​IMG]
    Điều thứ 2 cần lưu ý là các dịch vụ làm phù hiệu xe tải thường lấy mức giá khá cao, khoảng 3 - 4 triệu (không bao gồm thiết bị định vị). Tổng cộng nếu bạn thuê dịch vụ làm phù hiệu xe tải và mua riêng thiết bị định vị xe tải thì sẽ tốn số chi phí tầm 6 - 7 triệu đồng.

    Nếu muốn tham khảo xin phù hiệu xe tải ở đâu giá tốt uy tín các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây.
    Xin phù hiệu xe tải ở đâu
    Thay vì phải thuê các dịch vụ làm phù hiệu xe tải, các bạn chỉ cần tìm một nhà cung cấp thiết bị định vị hợp chuẩn có giá tốt, đầy đủ giấy tờ chứng nhận của Bộ GTVT, sau đó tham gia HTX vận tải. Tại đây, HTX mà bạn tham gia sẽ có nghĩa vụ giúp bạn hoàn thành mọi thủ tục để xin phù hiệu xe tải trong thời hạn nhanh nhất.
    Combo thiết bị định vị và HTX cực hấp dẫn cho ai xin phù hiệu xe tải

    Nếu bạn đang muốn xin phù hiệu xe tải thì hãy ngay lập tức liên hệ 094 7227 050 để được tư vấn về gói combo thiết bị định vị + HTX vận tải giá 3.5 triệu này nhé. Oneplus đang có chương trình khuyến mãi giảm ngay 50% phí gia nhập HTX khi mua thiết bị định vị xe tải tại đây. Trong trường hợp bạn đã gắn thiết bị định vị, chúng tôi có thể giúp bạn xin phù hiệu xe tải trong 3 ngày chỉ cần tham gia HTX (mức phí là 1 triệu/ năm).
    Bên cạnh đó, khi mua thiết bị định vị xe tải tại Oneplus bạn sẽ được cực nhiều ưu đãi hoàn toàn miễn phí.
    Nguồn: http://dinhvioneplus.com/thue-dich-vu-lam-phu-hieu-xe-tai/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này