Tư vấn cách thức cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử chất lượng quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ngoài những thay đổi trong thói quen ăn uống cũng thường thấy khi cai thuốc lá, một số người cai thuốc lá có thể bị rối loạn cả hành vi ăn uống, có những cơn thèm ăn mãnh liệt, đặc biệt thèm ngọt, ngay cả những người trước nay chưa từng có thói quen ăn ngọt; nguyên nhân do tăng tiết insuline gây hạ đường huyết, xuất hiện cơn thèm ngọt, triệu chứng trầm cảm điển hình hay không điển hình dưới dạng rối loạn hành vi ăn uống và tăng ngủ.
    Với rất nhiều kinh nghiệm trong vấn đề tư vấn cách thức sử dụng và tư vấn cách cai thuốc lá bằng tinh dầu thuốc lá điện tử thấy rằng ngay cả những hoàn cảnh tâm lý thật thuận lợi, thật hạnh phúc thoải mái, thư giãn cũng dễ làm cho người nghiện thấy thèm thuốc trở lại.

    [​IMG]
    Các chuyên gia hướng dẫn và chế tạo các loại phụ kiện vape thì trong thực tế người cai thuốc lá được khuyên nên tăng tiêu thụ năng lượng, với điều kiện là tập thể dục đủ dài, đủ cường độ. Thời gian được khuyên ít nhất là 30 phút và thực hiện mỗi ngày trong tuần. Thể dục còn giúp cân bằng về tâm lý, cải thiện rối loạn trầm cảm và lo âu, giúp tìm một thú vui khác thay thế cho thú vui hút thuốc lá.

    Khi cai thuốc lá sẽ dẫn đến giảm tiêu thụ năng lượng, ăn uống nhiều hơn bù trừ cho việc dự trữ mỡ và giảm đường huyết, nguyên nhân là do cảm giác no đến muộn và cảm giác đói xuất hiện sớm khi ăn, ngoài ra người cai thuốc lá, do các đầu dây thần kinh vị giác và khứu giác nhạy cảm hơn nhiều, sẽ cảm thấy thức ăn ngon hơn nhiều. Đối với người nghiện thuốc lá nặng, chỉ cần vài tuần sau cai thuốc lá cân nặng sẽ tăng dễ dàng 2-3 kg.
    hãy đến với dịch vụ thuốc lá điện tử để nhận được sự hỗ trợ kịp thời của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này