Tư vấn cách sử dụng pod system hiệu quả chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 27/9/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Coil build sẵn của nhà sản xuất (ở VN thường gọi là OCC) là một cái "buồng đốt nhỏ" nằm bên trong tank có nhiệm vụ đốt nóng tinh dầu để chuyển thành khói dạng hơi nước.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/dovpo-samdwich-rda-review/
    Tuy nhiên TANK sử dụng buồng đốt được nhà sản xuất làm vì thế trước khi mua buồng đốt TANK bạn nên hỏi chắc người bán là họ có bán cái loại coil cho buồng đốt TANK của bạn không ? Nếu không có hãy ngừng ngay quyết định mua hàng lại bởi vì tuổi thọ trung bình của một cái coil "OCC" tầm 2-3 tuần và nếu không có coil "OCC" để thay thế khả năng bạn phải bỏ luôn cả buồng đốt vì không sử dụng được.
    Sự thật hiển nhiên rồi nhưng gần như ai cũng mắc phải do nhiều người vẫn nghỉ model củ sẽ rẻ hơn model mới hoặc là không biết có model mới hơn.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/hellvape-eir-pod-kit-18w-review/
    Thật ra không hề có chuyện model mới sẽ mắc hơn model cũ các bạn nhé, tất cả model cùng một dòng sẽ được bán cùng một mức giá điều này đúng cho tất cả các thiết bị luôn và gần nhưng chẳng có chênh lệch gì về giá giữa model mới và cũ thậm chí model mới có thể rẻ hơn nữa vì nền công nghiệp Vape đang gặp cạnh tranh khá gay gắt nên các hãng luôn muốn đưa ra giá rẻ hơn đối thủ của họ và cộng thêm nhiều chức năng tốt hơn xịn hơn cho thiết bị vape của họ.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm vape của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/review-freemax-galex-pod-kit/
    Để check xem dòng sản phẩm bạn cần mua là model cũ hay mới rất đơn giản chỉ cần search google tên hãng sản xuất và xem trên website họ đang quảng cáo model nào thì đó là model mới nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này