Tư vấn các loại căn hộ Duplex và Penthouse uy tín ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 13/4/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Khi ở trong một căn hộ chung cư cao tầng, bạn cần quan sát xem chung cư đó có được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống phòng chống cháy nổ, camera quan sát,nhân viên bảo vệ tòa nhà, hệ thống báo cháy tự động có đạt tiêu chuẩn hay không, cách quản lý việc ra vào chung cư ra sao, có hệ thống camera giám sát hay hệ thống báo động khi có tình huống khẩn cấp không...
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/can-ho-duplex-la-gi

    Về tiện ích nội khu, khách hàng khi mua cần lưu ý các thông tin về số thang máy, thang chở hàng, thang thoát hiểm,hệ thống xử lý rác thải, mức độ hoạt động ổn định của các thang… bởi đó là những tiện ích cần thiết nhất mà bạn sẽ sử dụng trong tương lai.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/can-ho-officetel-la-gi

    Số căn hộ trên mỗi sàn ( tầng) cũng là yếu tố cần qua tâm khi bạn xem xét mua một căn hộ chung cư. Mật độ phù hợp và phổ biến hiện nay là 24 căn hộ/sàn. Nếu lớn hơn con số này tức là số lượng dân cư ở khá đông, dễ dẫn tới tình trạng xếp hàng chờ đợi khi sử dụng các tiện ích chung, gây quá tải cho việc vận hành các dịch vụ kỹ thuật.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/can-ho-penthouse-la-gi


    Bạn nên tự mình đi thăm dò, trò chuyện, hỏi đáp những cư dân đang sống tại khu chung cư là cách tốt nhất để bạn có thể biết được thông tin này.
    Theo quy định do Bộ Xây dựng ban hành từ năm 2013, cứ 100m² diện tích sử dụng của căn hộ, chủ đầu tư phải dành 20m² diện tích làm chỗ đậu xe, gồm cả lối đi. Nhưng trong thực tế, nhiều chung cư lại thiết kế chỗ giữ xe quá nhỏ, không thể đáp ứng hết được nhu cầu của cư dân. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ xem khu vực gửi xe của chung cư có thuận tiện không? Có đảm bảo an toàn không? Có giới hạn số lượng xe hay mức phí thế nào?…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này