Tư vấn các dự án căn hộ hiệu quả tại quận 5

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 30/6/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Một chủ đầu tư có tên tuổi trên thị trường sẽ giúp người mua nhà an tâm hơn về chất lượng, tiến độ xây dựng và tính pháp lý của dự án.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án mà chúng tôi đang phân phối tại Q7 Saigon Riverside Complex

    Mỗi chủ đầu tư có phong cách quy hoạch, thiết kế và phương châm phát triển sản phẩm riêng. Người mua cần chắc chắn rằng mình đã tìm hiểu kỹ các yếu tố này. Không chỉ dừng lại ở thông tin về chủ đầu tư, bạn cũng nên kiểm tra thêm thông tin về nhà thầu xây dựng, các đơn vị thiết kế, giám sát, quản lý, phân phối và phát triển dự án...
    Xem thêm các dự án mà chúng tôi đang phân phối tại dự án Lavita Charm

    Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém khi chọn mua căn hộ chung cư là các tiện ích nội, ngoại khu quanh chung cư sắp mua. Những yếu tố này tưởng chừng rất nhỏ và thường bị bỏ qua với suy nghĩ rằng "có thì tốt, còn không có thì cũng chẳng sao".
    Xem thêm các dự án mà chúng tôi đang phân phối tại Central Premium

    Tuy nhiên, một thống kê cho thấy, có đến khoảng 60% người mua cho rằng đây là điểm quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt của gia đình mỗi ngày. Nhiều người cảm thấy nuối tiếc khi đã không cân nhắc kỹ yếu tố này.

    Do vậy, bạn cần xác định đối tượng sống trong căn hộ gồm những ai, đồng thời cần định hình mục tiêu khi sinh sống tại căn hộ đó mình sẽ tập trung vào việc học của con cái hay các trung tâm chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi trong gia đình.

    Sau đó, bạn cần tìm hiểu thêm trong bán kính 1-5km có những khu mua sắm, chợ, siêu thị, trường học hay bệnh viện nào không. Các hệ thống này gia đình bạn hoặc cá nhân bạn có sử dụng thường xuyên hay không.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này